xs
xsm
sm
md
lg

‘เลอบรอน’ จวก ‘บาร์คลีย์’ งี่เง่ามาสอดเรื่องย้ายทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ออกมาจวก เซอร์ ชาร์ลส บาร์คลีย์ โทษฐานยุ่งไม่เข้าเรื่องที่มาวิจารณ์การพูดถึงโอกาสย้ายทีมในฐานะฟรีเอเย่นต์ในปี 2010
เลอบรอน ถ้าไม่ขยายสัญญาแคฟส์จะเป็นฟรีเอเย่นต์สุดร้อนปี 2010
ประเด็นการเป็นฟรีเย่นต์ของ เลอบรอน เจมส์ ยังไม่จบสิ้น เมื่อนักข่าวพยายามประโคมโอกาสที่ “เด็กทองคำ” จะสลัดรัก คลีฟแลนด์ แคฟวาเลียร์ส ไปสู่เมืองใหญ่เพื่อร่วมงาน นิวยอร์ก นิกส์ ทีมดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ในอีกสองปีข้างหน้า

โดย เลอบรอน เคยให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเจอ นิกส์ เมื่อสัปดาห์ก่อน “ผมคิดว่าวันที่ 1 กรกฎาคมปี 2010 จะเป็นวันที่สำคัญ บางทีอาจเป็นหนึ่งวันที่ยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ฟรีเอเย่นต์ของเอ็นบีเอเลยก็ว่าได้ หลายทีมคงพยายามเคลียร์ตัวเองเพื่อขยับหาผู้เล่นฟรีเอเย่นต์คนสำคัญๆ ในตลาด”

จากเรื่องนี้ เซอร์ ชาร์ลส บาร์คลีย์ ตำนานผู้เล่น ฟีนิกซ์ ซันส์ ออกมาจวกรุ่นน้องผ่าน “ทีเอ็นที” สื่อมะกัน ทำนองที่ไม่ให้ความเคารพต้นสังกัดและแฟนๆ “ถ้าผมเป็น เลอบรอน (เจมส์) ผมจะหุบปากซะ อันที่จริงผมเป็นแฟนตัวยงของ เลอบรอน เพราะเขาเจ๋ง แต่ผมตะขิดตะขวงใจเมื่อได้ยินเรื่องที่เขาจะทำในอีกสองปีข้างหน้า ผมคิดว่าเขาไม่ให้เกียรติเกมการแข่งขันบาสเกตบอล ไม่ให้เกียรติ แคฟวาเลียร์ส”

เมื่อได้ยินคำพูดดังกล่าว เลอบรอน ถึงกับของขึ้นพร้อมกับตอกกลับอดีตผู้เล่นทีมชาติสหรัฐอเมริกาสั้นๆ แต่ได้ใจความ “เขางี่เง่าสิ้นดี นั่นเป็นทั้งหมดที่ผมจะพูดถึง”
กำลังโหลดความคิดเห็น