xs
xsm
sm
md
lg

แซวตรึม ‘เหว็ด’ สตาร์ฮีทตกหลุมรักสาวใหญ่วัย 46 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีเวน เหว็ด การ์ดซูเปอร์สตาร์ ไมอามี ฮีท แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ถูกแซวจากบรรดารุ่นพี่ๆ ว่าแอบตกหลุมรัก สตาร์ โจนส์ นักกฎหมายและคนในวงการทีวีสหรัฐอเมริกาวัย 46 ปี
เหว็ด ควงคู่ โจนส์ ไปดูเทนนิสถึงขอบสนาม
นับแต่เจ็บเข่าซ้ายพักยาวมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ดีเวน เหว็ด การ์ดทีมชาติสหรัฐฯ หันมารับจ็อบให้รายการ “อินไซด์ เอ็นบีเอ” ของสถานีโทรทัศน์ช่องทีเอ็นที (TNT) ร่วมกับ เซอร์ ชาร์ลส บาร์คลีย์ และเคนนี สมิธ อดีตนักยัดห่วงใน NBA รวมถึง เออร์นี จอห์นสัน นักวิเคราะห์เกมการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม เหว็ด วัย 26 ปีซึ่งอยู่กินกับ ซิโอวอห์น ฟันช์ส แฟนสาวตั้งแต่สมัยเรียนจนปัจจุบันมีบุตรด้วยกัน 2 คน ดันไปมีภาพควง สตาร์เลท แมรี โจนส์ เจ้าของร่วมในรายการ “The View” มอร์นิง ทอล์ค โชว์ สุดสัปดาห์ของสถานีโทรทัศน์ช่องเอบีซี (ABC) ไปดูเทนนิสกันถึงขอบสนาม

จึงเป็นเรื่องธรรมดาที่บรรดาสื่อเมืองมะกันอยากทราบความสัมพันธ์ระหว่าง เหว็ด กับ โจนส์ ซึ่งอยู่ในสถานภาพหย่าร้าง โดย สมิธ ถึงกับออกมาแซวรุ่นน้องผ่านรายการเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

สมิธ ตั้งข้อสงสัย “ แน่ใจเหรอว่าพวกคุณเป็นแค่เพื่อนสนิท ”
เหว็ด กล่าวตอบ “ แน่นอนว่าเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ”

สมิธ เริ่มแซวต่อ “ คุณเป็นเพื่อนกันแบบว่ากินน้ำแก้วเดียวกัน แบบว่ามีหลอดสองอันอยู่ในแก้วเดียวกัน นี่เรียกว่าเพื่อนอย่างนั้นหรือ? ”
เหว็ด ยืนยันคำเดิม “ เราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ”

จากนั้น เซอร์ ชาร์ลส อดีตผู้เล่นตำนาน ฟีนิกซ์ ซันส์ ก็สอดขึ้นมาบ้าง “ เป็นเพื่อนกันแค่นั้น? ” เหว็ด ออกอาการอมยิ้มและก็บอกรุ่นพี่ไปว่า “ ไม่เอานะ อย่ามาแซวผมแบบนี้ ”

ซึ่ง เหว็ด ตอกย้ำเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อ “ สตาร์ เป็นผู้หญิงที่เหลือเชื่อจริงๆ เรารู้จักมักคุ้นและมีความสัมพันธ์อันดีในฐานะเพื่อน เขาเป็นเพื่อนที่มีชื่อเสียงโด่งดังอีกคนหนึ่งของผม เราเป็นแค่เพื่อนกันแน่นอน ”

สำหรับ เหว็ด จากการประสบปัญหาเจ็บออดๆ แอดๆ ทำให้เขาลงช่วยทีมได้แค่ 51 เกม เฉลี่ย 24.6 แต้ม 4.2 รีบาวด์ 6.9 แอสซิสต์ และฮีทก็จบซีซั่นด้วยผลงานชนะแค่ 15 แพ้ถึง 67 เกม ล่าสุด แพท ไรลีย์ ก็ลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเป็นไปที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการแต่งตั้งให้ อีริค สโปเอลสทรา หนุ่มลูกครึ่งฟิลิปปินส์วัย 37 ปีขึ้นมานั่งแท่นเฮดโค้ชแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น