xs
xsm
sm
md
lg

“คีโน” น้อมรับเสียงโห่ร่วมกับแข้งแมวดำหลังพ่ายยับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย คีน กุนซือ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ ขอน้อมรับเสียงโห่ของแฟนๆ ร่วมกับลูกทีม หลังปราชัยคาถิ่นให้ “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” โบลตัน วันเดอเรอร์ส 1-4 ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวาน
คีโน ขรึมรับเสียงโห่จากแฟนๆ แมวดำ
แม้ ฌิบริล ซิสเซ ยิงให้ ซันเดอร์แลนด์ ออกนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 11 ทว่า โบลตัน ยิงคืน 4ประตูรวด จาก แม็ทธิว เทย์เลอร์, แกรี เคฮิลล์ และการเบิลสกอร์ของ โยฮัน เอลมันเดอร์ เก็บ 3 คะแนนกลับบ้าน พร้อมขยับขึ้นไปรั้งที่ 7 มีอยู่ 20 คะแนนจากการลงสนาม 15 นัด ขณะที่ “แมวดำ” หล่นไปอยู่ที่ 18 มีเพียง 15 แต้ม

ภายหลังการแข่งขัน รอย คีน ให้สัมภาษณ์ผ่าน “สกายสปอร์ต” สื่อเมืองผู้ดี “ผมเห็นว่า เราเล่นกันได้แย่อีกนัด ความผิดพลาดของนักเตะทำให้เราเสีย 3 จาก 4 ประตู ผู้เล่นคนหรือสองคนดูสูญเสียความมั่นใจไป แต่ผมก็พอใจที่พวกเขายังกล้าหาญยืนหยัดต่อสู้ แม้โดนเสียงโห่จากแฟนๆ เล่นงานก็ตาม”

“การที่แฟนๆ ส่งเสียงโห่ออกมานั้น แน่นอนว่า มันเป็นเสียงแห่งความไม่พอใจยิ่ง พวกเขาพยายามโห่นักเตะของเราหนึ่งหรือสองคน โดยเฉพาะเมื่อพวกเขาก่อความผิดพลาดขึ้น อย่างไรก็ตาม ผมเป็นหนึ่งในทีมที่ควรต้องรับผิดชอบกับตรงนี้ด้วย” กุนซือเลือดไอริช ทิ้งท้าย

ด้าน แกรี เม็กสัน ออกมายกเครดิตให้แข้ง โบลตัน “ฟอร์มการเล่นของเราไม่ได้แตกต่างอะไรจากนัดก่อนๆ มากนัก แต่สิ่งที่ต่างออกไป คือ ผมเห็นลูกทีมเล่นกันด้วยความมั่นใจ เมื่อเราทำประตูกันได้ทำให้มุมมองของเกมเปลี่ยนไป หลายคนคงเริ่มคิดถึงสิ่งที่เรากำลังทำกันอยู่”
กำลังโหลดความคิดเห็น