xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" เย้ย "เรือใบ" เงินซื้อความสำเร็จไม่ได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ กดดันใส่คู่ปรับร่วมเมือง
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเย้ยหยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมคู่แข่งร่วมเมืองว่า ไม่ใช่คู่ต่อกรที่น่ากังวลใจแต่อย่างใด ก่อนที่ทั้ง 2 ทีม มีคิวฟาดแข้งกันในศึกพรีเมียร์ชิปวันอาทิตย์นี้

ทีมปิศาจแดงมีคิวบุกใบเยือนถืน ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ของเรือใบสีฟ้า สโมสรฟุตบอลที่สื่อผู้ดีคาดว่ากลายเป็นทีมที่รวยที่สุดในโลกเวลานี้หลังถูกเทกโอเวอร์โดยกลุ่มอาบูดาบี แต่ทว่า เซอร์ อเล็กซ์ กลับมองว่าลูกทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส ไม่ใช่คู่ต่อกรที่แมนฯยูต้องกังวลใจแต่อย่างใด

"พวกเขา(แมนฯซิตี)เป็นทีมระดับไหนน่ะเหรอในตอนนี้ เวลานี้ทีมที่เราต้องกังวลใจที่สุดมีเพียงเชลซีและลิเวอร์พูลที่มีคะแนนเหนือเราเท่านั้น ไม่ใช่พวกเขา" กุนซือเลือดสกอตต์เผย

นอกจากนี้นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ด ยังเสนอแนะไปยัง ทีมคู่ปรับร่วมเมือง กรณีตกเป็นข่าวเตรียมใช้เงินซื้อกว้านซื้อนักเตะดังๆเข้าสู่ทีมในช่วงปีใหม่นี้ว่า ไม่ได้เป็นการการันตีความสำเร็จเสมอไป

"จริงอยู่ที่โรมัน อบราโมวิช เข้ามาใช้เงินซื้อความสำเร็จให้เชลซีได้ในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็มีอีกหลายทีมที่เป็นตัวอย่างของความล้มเหลว แล้วผมก็ไม่คิดว่าการเสริมทีมแบบยกชุดในช่วงเดือนมกราคมจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมเลย" กุนซือวัย 66 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น