xs
xsm
sm
md
lg

ใช้งานเดือนเศษ ‘เรดสกินส์’ เขี่ยอดีต MVP ทิ้งแล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วอชิงตัน เรดสกินส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตัดสินใจเขี่ย ชอว์น อเล็กซานเดอร์ อดีตตัววิ่งระดับ MVP ทิ้ง หลังดึงมาใช้งานแค่เดือนเศษ
อเล็กซานเดอร์ ตกงานอีกแล้ว
ชอว์น อเล็กซานเดอร์ ชีพจรลงเท้าอีกครั้ง หลังโดนปลดฟ้าแลบจาก วอชิงตัน เรดสกินส์ ต้นสังกัดล่าสุด โดยรันนิงแบ็กอดีตผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ปี 2005 มาสู่ถิ่นเฟดเอ็กซ์ ฟิลด์ ในฐานะตัวสำรองของ คลินตัน พอร์ติส และ ลาเดลล์ เบตต์ส

แต่ผลงานของ อเล็กซานเดอร์ ไม่มีอะไรที่โดดเด่น มีโอกาสถือบอลแค่ 11 ครั้งได้ระยะ 24 หลา เฉลี่ย 2.2 หลาต่อเกมจากการลงสนาม 5 เกมให้ทีม และสัปดาห์ก่อนที่ เรดสกินส์ บุกเฉือน ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส 20-17 ตัววิ่งวัย 31 ปี ไม่มีโอกาสสัมผัสเกมที่บ้านเก่าแม้แต่เพลย์เดียว

จากการเขี่ย อเล็กซานเดอร์ ทิ้งทำให้ เรดสกินส์ มีที่ว่างไปเซ็นสัญญาดึงตัว ไรอัน บอสเชตติ ดีเฟนด์ซีฟ แท็คเกิล กลับมาเสริมแผงรับอีกครั้ง หลังจากที่ อังเดร คาร์เตอร์ และ เคนดริก โกลสตัน ได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด คอร์เนเลียส กริฟฟิน ก็เจ็บไหล่จากเกมกับ ซีฮอว์คส

สำหรับ บอสเชตติ เคยเล่นให้ “อินเดียนแดง” 19 เกมระหว่างปี 2004-2007 เป็นตัวจริง 2 เกม เกือบมีโอกาสเข้าสู่ทีมชุดลงแข่งฤดูกาล 2008/09 ทว่าโดนตัดตัวทิ้งเสียก่อนในพรีซีซั่นเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น