xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กฟิล" ฉุนขาดข่าว "ดร็อกบา" ดอดคุยกับงูใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือเชลซี ออกอาการฉุนขาด หลังทราบว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่ง แอบไปรับประทานอาหารเย็นร่วมกับบอร์ดบริหารของอินเตอร์ มิลาน ก่อนที่ทัพนักเตะสิงห์บลูส์ จะบินลัดฟ้าไปยังฝั่งเศสเพียงไม่กี่ชั่วโมง
ดร็อกบา อาจได้ร่วมงานเฮียมูอีกครั้ง
หลังจากมีรายงานว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัวของ โฮเซ มูรินโญ พร้อมด้วย ดร็อกบา และ มาร์โก บรังกา ผู้อำนวยการฟุตบอลของ “งูใหญ่” ดอดไปะรับประทานอาหารมื้อเย็นร่วมกันที่ร้านอาหารอิตาเลียนแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน ซึ่งสื่อผู้ดีเชื่อว่าน่าจะมีการเจรจาเรื่องการย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ ขุนพลเชลซี จะเดินทางไปฝรั่งเศส เพื่อทำศึกแชมเปียนส์ลีก กับบอร์กโดซ์ ในคืนวันนี้ ซึ่งบิ๊กฟิล ก็ออกอาการฉุนขาดทันที่เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึงการแอบไปพบตัวแทนทีมงูใหญ่ของดาวยิงไอเวอร์รีโคสต์

"ผมไม่ได้อยู่กับเขาตลอดเวลา แล้วผมก็ไม่ใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่ามาถามผมว่าเขา(ดร็อกบา)ไปทำอะไรบ้าง ผมเป็นเพียงโค้ช เรื่องนี้คุณควรจะถามจากปีเตอร์ เคนยอน หรือโรมัน อบราโบวิช มากกว่า" อดีตกุนซือทีมชาติบราซิลเผยผ่านเดลีย์เมล์

ขณะเดียวกัน แม้ว่ามูรินโญ จะยืนยันว่าไม่รู้เห็นเป็นใจในเรื่องดังกล่าว แต่สื่อผู้ดีคาดว่ามีความเป็นไปได้สูงที่อินเตอร์ จะคว้าตัวดร็อกบาไปร่วมทีมในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อนำไปแทนที่ อาเดรียโน กองหน้าบราซิลที่มีปัญหากับกุนซือโปรตุกีสอยู่ในเวลานี้
กำลังโหลดความคิดเห็น