xs
xsm
sm
md
lg

“เบิร์บ” วอนแฟนผีอย่าเปรียบตนกับ “ก็องโต”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์บาตอฟ ไม่ขอเทียบชั้น คันโตนา
ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศูนย์หน้าจอมเทคนิคแห่ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วอนแฟนบอลอย่านำตนไปเปรียบเทียบกับ เอริก คันโตนา ตำนานลูกหนังของทีม พร้อมกล่าวยืนยันว่าจะขอมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทำให้ทีมคว้าแชมป์มาครองให้ได้

เบอร์บาตอฟ กำลังทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆนับตั้งแต่ย้ายจาก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มาร่วมทีมเมื่อช่วงต้นฤดูกาล ขณะเดียวกันความสามารถเฉพาะตัวอันแพรวพราวของเจ้าตัวทำให้บรรดาแฟนบอลผีแดงอดไม่ได้ที่จะนำไปเปรียบเทียบกับ คันโตนา

อย่างไรก็ตาม ดาวยิงชาวบัลแกเรียยืนยันว่าการที่เขามีรูปแบบการเล่นที่คล้ายคลึงกับตำนานลูกหนังชาวฝรั่งเศสเป็นเพียงแค่ความบังเอิญเท่านั้น

“ผมเป็นตัวของผมเอง ผมไม่ต้องการถูกนำไปเปรียบเทียบกับใครทั้งสิ้น โดยเฉพาะตำนานลูกหนังอย่าง คันโตนา” เบอร์บาตอฟกล่าว "ทุกคนมีความแตกต่างกันออกไปและแน่นอนว่าบางคนได้รับความสนใจเป็นพิเศษ"

“ถ้าคุณถามบรรดาผู้คนที่นี้ คุณจะทราบว่าผมเป็นคนเงียบๆ ผมพูดไม่เก่ง ผมชอบที่จะฟังและแลดูสิ่งต่างๆมากกว่า ผมเป็นแบบนี้มาโดยตลอดทั้งชีวิตรวมถึงสมัยที่อยู่กับ ท็อตแนม เช่นกัน” ดาวยิงชาวบัลแกเรียกล่าวต่อ “ผมเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย แม้ผมจะพูดไม่บ่อยนัก แต่เป็นเพราะผมไม่ต้องการสร้างปัญหากับใคร ถึงบางคนจะพยายามหาเรื่องก็ตาม”

นอกจากนี้ เบอร์บาตอฟ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าจะขอทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์ร่วมกับ แมนฯ ยูไนเต็ดให้ได้ “ผมไม่เล่นเพียงแค่เพื่อตัวผมเอง แต่ผมขอทำผลงานเพื่อทีม” พร้อมกล่าวอีกว่า “สำหรับผม สิ่งสำคัญที่สุดคือสิ่งที่ผู้จัดการทีมคิด ถ้าเขามีความสุข ผมก็มีความสุขเช่นกัน”

“มันเป็นเรื่องของความสนุกสนานและการคว้าชัยชนะในเกม เมื่อคุณสามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขัน คุณก็จะเป็นผู้ที่คว้าถ้วยแชมป์มาครอง” เบอร์บาตอฟ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น