xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์รับวิลลาดีกว่า-โอนีลยิ้มลูกทีมคืนฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอนีล สวมกอด อักบอนลาฮอร์ ที่ช่วยสิงห์ผงาดบุกทุบปืนแตก
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล รับสภาพว่า ลูกทีมเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน พร้อมทั้งซูฮก แอสตัน วิลลา ว่าคู่ควรกับการคว้าชัยชนะ ขณะที่ มาร์ติน โอนีล ยิ้มแก้มปริที่ “สิงห์ผงาด” กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

“ปืนใหญ่” เสียท่าให้กับทีมดังย่านมิดแลนด์ส 0-2 คาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ของตัวเอง ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งแม้ว่า มานูเอล อัลมูเนีย จะป้องกันจุดโทษของ แอชลีย์ ยัง ในครึ่งแรกเอาไว้ได้ แต่สุดท้ายก็หนีไม่พ้นความปราชัย

หลังจบการแข่งขัน เวนเกอร์ ยอมรับความพ่ายแพ้ ว่า “นี่เป็นช่วงบ่ายที่เลวร้ายมากสำหรับเรา เนื่องจากรูปเกมเป็นรองตั้งแต่ครึ่งแรก วิลลา คือทีมที่ดีกว่าในเกมนี้อย่างแท้จริง ขณะที่เรากลับเล่นได้น่าผิดหวังและไม่มีความเด็ดขาดมากพอ แม้จะชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาได้ แต่เรากลับขาดความคงเส้นคงวาซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเล่นในระดับสูง”

ด้าน โอนีล กุนซือวิลลา กล่าวด้วยความชื่นมื่นว่า “เราเล่นได้อย่างน่าทึ่งตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งถือเป็นการกลับมาที่ดีหลังจากได้รับผลการแข่งขันอันย่ำแย่ในลีกสองนัดล่าสุดกับ นิวคาสเซิล และ มิดเดิลสโบรช์”

“วันนี้เราแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่เข้มแข็ง และมีความเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่าจะสามารถเอาชนะได้ เราไม่เคยสูญเสียกำลังใจ ความมั่นใจ และนั่นทำให้ผมรู้สึกปลาบปลื้มเป็นอย่างมาก”
กำลังโหลดความคิดเห็น