xs
xsm
sm
md
lg

อดีตแฟน “เบนนี” หอกกุหลาบถูกจ้วงดับคาบ้านพัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอมีเลห์ สมัยหวานแหววกับ เบนนี แม็คคาร์ธี
เบนนี แม็คคาร์ธี ศูนย์หน้าทีมชาติแอฟริกาใต้ของ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ได้รับข่าวเศร้าสะเทือนใจ เมื่อ เอมีเลห์ บาร์นส อดีตแฟนสาววัยรุ่น ตกเป็นผู้เคราะห์ร้ายในคดีฆาตกรรม หลังถูกมีดแทงเสียชีวิตคาบ้านพัก

เดอะ ซัน สื่อจอมล้วงลึกแห่งเมืองผู้ดี เล่าถึงเหตุสลดดังกล่าว ว่า บาร์นส นางแบบสาววัย 19 ปี มีปากเสียงกับผู้ชายคนหนึ่งในบ้านพักหลังใหม่ของเธอในโบลตัน ก่อนลงไม้ลงมือกันจนถูกแทง ซึ่งแม้ว่าแพทย์จะได้รับแจ้งและรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุแต่ก็ไม่อาจรั้งชีวิตของเธอเอาไว้ได้

ขณะที่ตำรวจสามารถรวบตัวผู้ต้องสงสัยวัย 21 ปี ที่พยายามหลบหนีได้ในแถบเวสต์ มิดแลนด์ส ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุออกไป 100 ไมล์ และได้มีการสอบปากคำเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ในส่วนของประวัติเบื้องต้นของผู้ตาย พบว่า เอมีเลห์ เป็นนักรักตัวยง รวมถึงผ่านการควงนักฟุตบอลที่ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกมาแล้วหลายราย ทั้ง เบนนี แม็คคาร์ธี วัย 31 ปี และ อิชมาเอล มิลเลอร์ หัวหอกเวสต์บรอมวิช อัลเบียน วัย 21 ปี ซึ่งภายหลังเพื่อนๆ ของนางแบบสาวทราบข่าวก็ได้มาลงข้อความร่วมไว้อาลัยมากถึง 200 คน

โดยเพื่อนคนหนึ่งของเธอ กล่าวว่า “เอมีเลห์ เป็นที่ชื่นชอบของคนรอบข้าง และยังรักการท่องราตรี เธอรู้จักนักฟุตบอลมากหน้าหลายตา และเคยออกเดตกับพวกเขามานักต่อนัก” ขณะที่สหายอีกรายหนึ่ง เล่าว่า “แม้เธอจะรู้จักคนมากมาย แต่เธอก็ไม่เคยลืมตัว มันจึงน่าเศร้ามากที่เธอต้องมาด่วนจากไปในลักษณะนี้”

ทั้งนี้ สาวน้อยวัย 19 ถือว่ามีดีกรีความงามในระดับไม่ธรรมดา หลังเคยผ่านเข้ารอบสุดท้ายในการประกวดนางงามแห่งสหราชอาณาจักร และยังเคยถ่ายแบบลงนิตยสาร Cosmopolitan, Playboy และ แมกกาซีนสำหรับผู้ชาย Nuts รวมถึงผ่านงานละครเรื่อง “Hollyoaks” ที่ออกอากาศทางช่อง 4 ของเมืองผู้ดีมาแล้ว

นอกจากนั้น เอมีเลห์ ที่กำลังเอาดีทางด้านการเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว เคยร่วมกิจกรรมสอนการแสดงให้กับเด็กๆ ในโครงการเพื่อการกุศลอีกด้วย
ตำรวจปิดกั้นที่เกิดเหตุเพื่อสืบสวนคดี
กำลังโหลดความคิดเห็น