xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" เผยเริ่มถกหงส์แดงเรื่องสัญญาใหม่แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ เปิดฉากเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล แล้ว
เหล่า เดอะ ค็อป มีความหวังได้เห็น ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนอยู่ทำทีม ลิเวอร์พูล ในระยะยาว เมื่อมีการเปิดเผยว่าเริ่มเปิดฉากถกกับเจ้าของสโมสรเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่กันแล้ว

อายุงานของ “เอล ราฟา” ในถิ่นแอนฟิลด์จะหมดลงตามสัญญาปัจจุบันหลังจบฤดูกาลหน้า ซึ่งที่ผ่านมายังไม่มีความคืบหน้าจาก ทอม ฮิกส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ สองดูโอเศรษฐีชาวอเมริกัน ผู้กุมอำนาจในทีม “หงส์แดง” ในการยื่นสัญญาฉบับใหม่อย่างเป็นเรื่องเป็นราว

ทว่า ล่าสุด เบนิเตซ ออกมาชี้แจงว่า “ผมอยากอธิบายถึงสถานการณ์เกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ของผมให้กระจ่างว่าตัวแทนของผมได้ติดต่อไปหาเจ้าของสโมสรแล้ว และคาดว่าพวกเขาน่าจะมีการนัดพูดคุยอย่างจริงจังในอนาคต ซึ่งบางทีอาจจะเป็นสัปดาห์หน้า”

อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการทีมเลือดกระทิงดุพูดถึงความคืบหน้าว่ายังอยู่ในขั้นตอนแรกสุดเท่านั้น “ถึงกระนั้น ผมต้องขอบอกตามความเป็นจริงว่ายังไม่มีการเจรจาในรายละเอียดใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นระยะเวลาของสัญญา เงิน หรือแม้แต่สถานภาพภายในทีม”

“นับจากนี้ตัวแทนของผมจะพูดคุยเรื่องดังกล่าวกับสโมสร ส่วนตัวผมขอมีสมาธิกับเกมการแข่งขันอย่างเต็มที่จะดีกว่า เนื่องจากผมไม่ต้องการพูดถึงเรื่องนี้ทุกสัปดาห์ เพราะมันอาจทำให้ผู้เล่นภายในทีมเกิดอาการไขว้เขว”
กำลังโหลดความคิดเห็น