xs
xsm
sm
md
lg

‘ฟาร์ฟ’ เมินป่วนแคมป์แพ็คส์-หวังทีมอนุญาตให้ย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กกระดูกเหล็กแห่ง NFL เมินรายงานตัวซ้อมกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส พร้อมกันนี้ยังหวังว่าต้นสังกัดจะเปิดทางให้ย้ายทีมได้ในเร็ววันนี้
ฟาร์ฟ ใกล้รู้อนาคตตัวเอง
เจฟฟ์ บลัมบ์ โฆษกประจำทีม กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยืนยันว่า เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ไม่ได้มารายงานตัวซ้อมกับทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในเวลา 07.30 น. ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ซึ่งก็ดูเหมือน ฟาร์ฟ วัย 38 ปี อาจได้รับข่าวดีคืนสู่สังเวียนคนชนคนอีกครั้ง เมื่อ เท็ด ธอมป์สัน ผู้จัดการทั่วไป “แพ็คส์แมน” แย้มแล้วว่าอีกสัก 1-2 วัน จอมทัพดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่าลีก (MVP) 3 สมัย คงได้ย้ายทีมตามประสงค์

โดย ฟาร์ฟ ให้สัมภาษณ์กับ “si.com” สื่อชั้นนำเมืองมะกันถึงเรื่องดังกล่าว “ผมยอมรับกับเรื่องนั้น ผมไม่ต้องการไปทำให้ แพ็คเกอร์ส ไขว้เขว และก็หวังว่าอีกไม่กี่วันจากนี้เราจะสามารถบรรลุข้อตกลงที่อนุญาตให้ผมกลับมาเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอลได้อีกครั้ง”

ตอนนี้ ฟาร์ฟ มีโอกาสถูกเทรดไปเป็นหัวเรือใหญ่ให้ นิวยอร์ก เจ็ตส์ หรือไม่ก็ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส อย่างไรก็ตาม แหล่วข่าวของ “si.com” แย้มว่าตำนานลีกยังพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่นอยู่เช่นกัน

ส่วนกรณีที่ ฟาร์ฟ ตกเป็นข่าวฉาวแอบมีการติดต่อกับทั้ง แบรด ชิลเดรสส์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซตา ไวกิงส์ รวมทั้ง ดาร์เรลล์ บีเยลล์ โค้ชเกมบุกหลายครั้งหลายครา ตอนนี้หลายฝ่ายออกมาปฏิเสธเรื่องนี้แล้ว และคงเป็นไปไม่ได้ที่ แพ็คเกอร์ส จะยอมเทรดตำนานของทีมไปให้แก่ ไวกิงส์ อริร่วมกลุ่ม NFC เหนือ ซึ่งถ้า ฟาร์ฟ ยังประสงค์เช่นนั้นก็ต้องรอให้หมดสัญญาจากถิ่นแลมโบว์ ฟิลด์ ในฤดูกาล 2010 เสียก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น