xs
xsm
sm
md
lg

“เดโก” เผยตัดสินใจถูกที่เลือกซบเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโก เพลเมกเกอร์จอมเทคนิกของ เชลซี
เดโก ซูซา เพลย์เมกเกอร์ของ “สิงห์บลูส์” เชลซี ออกมากล่าวว่า การตัดสินใจย้ายมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นสิ่งที่ถูกต้องเพราะพอใจที่ได้ร่วมงานกับ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิลและฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษเป็นลีกที่น่าสนใจกว่าประเทศอื่น

เมื่อช่วงปิดฤดูกาล ดาวเตะชาวโปรตุกีสบอกปัดโอกาสย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ที่คุมทีมโดย โฮเซ มูรินโญ อดีตเจ้านายเก่าสมัยค้าแข้งอยู่กับ ปอร์โต เพื่อมาร่วมงานกับ สโคลารี ซึ่งเป็นเจ้านายเก่าในทีมชาติและเพิ่งเปลี่ยนมารับงานคุม เชลซี แทน

ด้าน เดโก ที่ปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษได้อย่างรวดเร็ว และเป็นนักเตะอีกคนที่ช่วยเหลือต้นสังกัดจนทำผลงานได้ดีอยู่ในเวลานี้ออกมากล่าวว่าการตัดสินย้ายมาอยู่ในกรุงลอนดอนเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้ว

“การย้ายมาอยู่กับ เชลซี มันเป็นความพอดีกับความต้องการของผมและการแข่งขันพรีเมียร์ ลีกมีความน่าสนใจกว่ามาก” ดาวเตะชาวโปรตุกีส เปิดเผยพร้อมกล่าวถึงกุนซือชาวแซมบ้าด้วยว่า “เฟลิเปา เป็นคนที่จริงจังมาก เขาไม่ชอบเรื่องตลกโปกฮา ไม่แม้แต่เข้ามาร่วมกลุ่มกับคนอื่น แต่เขาเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริงและนิสัยส่วนตัวก็ดี”

นอกจากนี้ เดโก กล่าวถึง มูรินโญ อดีตเจ้านายเก่าด้วยว่า “มูรินโญ และ สโคลารี มีแนวทางการทำทีมเป็นตัวของตัวเอง มูรินโญ อาจจะดูหยิ่งจองหองถ้าคุณมองจากระยะไกล แต่ถ้าคุณได้สัมผัสใกล้ชิด เขาเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมอีกคนและเขาเข้าใจลูกทีมของตัวเองเป็นอย่างดี”
กำลังโหลดความคิดเห็น