xs
xsm
sm
md
lg

"ซาโกเยฟ" ยังไม่ย้าย แต่เทใจเชลซีมากกว่าชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาโกเยฟ
อลัน ซาโกเยฟ กองกลางดาวรุ่ง ซีเอสเคเอ มอสโก ยืนยันไม่สนย้ายทีมในเวลานี้ เพราะมีอุทาหรณ์มาเยอะแล้วสำหรับนักเตะที่ย้ายทีมตั้งแต่อายุยังน้อย อย่างไรก็ตามหากต้องเลือกขอเป็น เชลซี ที่เทใจเชียร์มานานแล้ว ไม่ใช่ รีล มาดริด

สำนักข่าว "มาร์กา" (Marca) สื่อดังแดนกระทิงดุระบุว่า รีล มาดริด จับตาดูฟอร์ม ซาโกเยฟ วัยเพียงแค่ 18 ปี ที่เพิ่งคว้า "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ในเกม ยูฟา คัพ รอบแบ่งกลุ่มที่ ซีเอสเคเอ มอสโก ถล่ม เดปอร์ติโว ลา คอรุนญา 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ซาโกเยฟ ที่ติดทีมชาติรัสเซีย ชุดใหญ่ไปแล้วเมื่อเดือนที่ผ่านมา เผยผ่านทางหนังสือพิมพ์ "สปอร์ต เอ็กซ์เพรสส์" (Sport Express) ว่า "ผมไม่แน่ใจว่าข่าวนี้เชื่อถือได้แค่ไหน แต่ในกรณีนี้ผมอยากจะอยู่กับ ซีเอสเคเอ นานต่อไปอีกหน่อย"

"แต่ปกติแล้วผมชอบ เชลซี มากกว่านะ และก็ตามเชียร์มา 4 ปีแล้ว" ซาโกเยฟ ยังให้เหตุผลที่เลือกยักษ์ใหญ่ในกรุงลอนดอนอีกว่า "ก็คือการหมุนเวียนนักเตะไง ทีมมี 22 คน ทุกคนมีความสำคัญเท่าเทียมและต่างได้ลงเล่นสม่ำเสมอ"

พร้อมกันนี้ ซาโกเยฟ ยืนยันยังไม่คิดย้ายทีมในตอนนี้ "มีตัวอย่างมากมายสำหรับนักเตะที่ย้ายทีมตั้งแต่อายุยังน้อยและก็ต้องหวนกลับมาอย่างรวดเร็ว ผมจึงไม่คิดว่าเป็นเรื่องคุ้มค่ากับการย้ายจาก รัสเซีย ในระยะเวลาที่รวดเร็วเช่นนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น