xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา ‘มาราโดนา’ เอ่ยปากอยากคุมบังเหียนฟ้าขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ส.ฟุตบอลฟ้าขาวพิจารณา เสือเตี้ย ?
“เสือเตี้ย” ดีเอโก มาราโดนา ตำนาน “ฟ้าขาว” เอ่ยปากสนคุมบังเหียนทีมลูกหนังทีมชาติอาร์เจนตินา แทนที่การลาออกไปของ อัลฟิโอ บาซิเล

หลังจากที่ “ฟ้าขาว” บุกไปเสียที ชิลี 0-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ อัลฟิโอ บาซิเล ผู้จัดการทีมวัย 64 ปี ได้ยื่นจดหมายลาออกกับสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา (เอเอฟเอ) โดยอ้างเหตุผลเรื่องส่วนตัว ล่าสุดมีเรื่องฮือฮาเมื่อ ดีเอโก มาราโดนา ประกาศอยากรับงานคุมทีมชาติ

โดย มาราโดนา ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์กับ “ลา เรด” วิทยุคลื่นหนึ่งแดนอเมริกาใต้ “บางทีผมไม่ได้ถูกคาดหมายว่าเป็นตัวเต็งในการคุมทีมชาติอาร์เจนตินา แต่ผมเป็นคนหนึ่งที่มีหัวใจเป็นอาร์เจนไตน์ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้ทำงานโค้ชทีมชาติ คงเหมือนกับขึ้นสวรรค์ชั้นเจ็ด ผมรู้สึกว่าตัวเองมีความพร้อมที่จะคุมทีม สามารถรับมือกับงานนี้ได้”

นอกจาก มาราโดนา กัปตันทีมชุดแชมป์โลกปี 1986 วัย 47 ปี แหล่งข่าวรายงานว่า มิเคล อังเกล รุสโซ กุนซือ ซาน ลอเรนโซ ในลีกฟ้าขาว รวมถึง ดีเอโก ซิมิโอเน อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งปัจจุบันนั่งแท่นผู้จัดการทีม ริเวอร์เพลท เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทางสมาคมอาจประกาศให้รับงานในวันที่ 27 ตุลาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น