xs
xsm
sm
md
lg

"แบรด พิตต์" เผยยึดแบบอย่าง "เดอะด็อกเตอร์" เป็นไอดอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบรด พิตต์ ดาราฮอลลีวูดชื่อดังชาวอเมริกัน เผย วาเลนติโน รอสซี ยอดนักบิดแชมป์โลก 8 สมัย คือนักกีฬาที่ตนเองต้องการยึดถือเป็นแบบอย่างมากที่สุด ทั้งยังชมเปาะว่า "เดอะด็อกเตอร์" คือสุดยอดนักบิดตลอดกาล
รอสซี-พิตต์ ชักภาพร่วมกันในสนามล่าสุดที่ฟิลลิปไอส์แลนด์
แม้ว่าจะเป็นดาราดังชื่อก้องโลก แต่ทว่า แบรด พิตต์ ได้เปิดเผยผ่านนิตยสาร "ไรเดอร์" ของอิตาลีว่า ตนเองคือแฟนของการแข่งขันโมโตจีพีตัวยง โดยมี วาเลนติโน รอสซี แชมป์โมโตจีพีคนล่าสุดเป็นนักกีฬาในดวงใจ

"ความสำเร็จของเขากลายเป็นตำนานไปแล้ว เขามักจะทำอะไรที่เหลือเชื่ออยู่เป็นประจำในสนาม ราวกับว่ามีน้ำหนักเพียง 30 กิโลกรัมเท่านั้น เขาสามารถแซงคู่แข่งในจังหวะที่เหลือเชื่อได้ นี่คือยอดศิลปินบนแทร็กชัดๆ" หนุ่มใหญ่วัย 44 ปีเผย

นอกจากนี้ ดารานำจากภาพยนตร์ดังอย่าง โอเชียน อีเลฟเวน,ทรอย และบาเบล ยังยอมรับว่าตนเองประทับใจการดำเนินชีวิตของยอดนักบิดยามาฮ่ารายนี้เป็นอย่างมาก

"เราทั้งคู่ต่างเป็นบุคคลของสาธารณะ รวมถึงเป็นฮีโรของผู้คนอีกมากมาย แต่สำหรับผม วาเลนติโน รอสซี เป็นคนดังที่ใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่หวือหวา เขาคือบุคคนที่ผมต้องการเดิมตามรอยเขามากที่สุด "

สำหรับ พิตต์ ถือเป็นแฟนตัวยงของการแข่งขันโมโตจีพี โดยมักจะเข้าไปชมการแข่งขันที่สนามแข่งที่ลากูนา สหรัฐอเมริกา อยู่เป็นประจำ รวมถึงในฤดูกาลนี้เคยร่วมฉลองชัยชนะให้กับ "เดอะด็อกเตอร์" ถึงพิตบ็อกซ์มาแล้ว ในศึกอิตาเลียนกรังด์ปรีซ์ ที่สนามมูเจลโล
กำลังโหลดความคิดเห็น