xs
xsm
sm
md
lg

“เรือใบ” เฉดหัว “ทักษิณ” พ้นประธานกิตติมศักดิ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สิ้นยุค แม้ว ซิตี้ อย่างสมบูรณ์
แมนเชสเตอร์ ซิตี ภายใต้การนำของ ดร.สุไลมาน อัล-ฟาฮิม เจ้าของสโมสรชาวสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ขับ พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร พ้นตำแหน่งประธานกิตติมศักดิ์เรียบร้อยแล้ว พร้อมแต่งตั้งบอร์ดบริหารชุดใหม่ขึ้นมาแทนที่

อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป จากยูเออี เข้ามาเทกโอเวอร์ “เรือใบสีฟ้า” ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา โดย ดร.สุไลมาน อัล-ฟาฮิม เจ้าของคนใหม่ยังคงชื่อของ พันตำรวจโท ทักษิณ ไว้ในฐานะประธานกิตติมศักดิ์

แต่ล่าสุดในวันนี้ แมนฯซิตี ประกาศรายชื่อของบอร์ดบริหารชุดใหม่ออกมา ปรากฏว่า ไร้ชื่อของ ทักษิณ เพราะฉะนั้นก็เป็นอันว่า บทบาทของอดีตนายกรัฐมนตรีประเทศไทย สิ้นสุดลงอย่างถาวรแล้ว

โดย แมนฯซิตี จะได้ คาลดุน อัล-มูบารัก ยอดซีอีโอ ในสังกัด อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป มาทำหน้าที่ประธานบอร์ด ส่วน แกร์รี คุก ประธานบริหาร จอมวิ่งเต้นยังคงได้รับความไว้วางใจให้นั่งตำแหน่งเดิม

ซึ่งหลังจากได้รับข่าวดี ซีอีโอ หน้าเก่าออกมากล่าว ว่า “ผมเชื่อว่าบอร์ดบริหารชุดใหม่จะนำพาทีมไปในหนทางแห่งความก้าวหน้า ต้องขอขอบคุณท่านประธานที่มอบความไว้วางใจให้ผม แต่ขณะเดียวกัน ก็ต้องขอบคุณสมาชิกบอร์ดทุกคนที่พ้นตำแหน่งไป ณ โอกาสนี้ด้วย”

ทั้งนี้ ในบอร์ดบริหารชุดปัจจุบันของ แมนฯซิตี ยังคงเหลือบอร์ดบริหารในยุคของ ทักษิณ อยู่อีกหนึ่งคน คือ ทวีสุข ศรีสัมฤทธิ์
กำลังโหลดความคิดเห็น