xs
xsm
sm
md
lg

รวบหญิงป่วนสะกดรอย ‘วอลตัน’ สตาร์เลเกอร์สไม่เลิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลุค วอลตัน ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) อึดอัดใจเป็นอย่างยิ่งที่โดนหญิงวัย 34 ปี ตามสะกดรอยไม่เลิกมาหลายเดือนแล้ว จนต้องแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการจับกุมตัวไป
วอลตัน โดนหญิงป่วนตามรังควาน
เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา จ่า สตีฟ โทเบียส ออกมาเผยกับสื่อมะกันว่า สเตซีย์ อลิซาเบธ บีเชียร์ สาวใหญ่จากเมืองเอล เซกุนโด ถูกจับกุมตัวเอาไว้ หลังจากที่เธอออกมาจากรถยนต์พร้อมกับเล็งปืนไปที่ ลุค วอลตัน

อย่างไรก็ตาม บีเชียร์ กลับไม่ยอมสำนึกพร้อมกับยืนยันว่าเธอไม่ได้ทำการสะกดรอยตาม วอลตัน สตาร์แห่ง แอลเอ เลเกอร์ส แต่อย่างใด ทำให้เมื่อวันอังคารตามวัน-เวลาท้องถิ่น ศาลเรียกมาฟังการไต่สวนวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ และถ้าพบว่ามีความผิดทางอาญาจริง บีเชียร์ มีสิทธิถูกจำคุก 1 ปี จากการเปิดเผยของ แจน โรบินสัน โฆษกประจำกรมตำรวจ

ด้าน วอลตัน เผยกับสื่อทำนองว่าโดน บีเชียร์ สะกดรอยตามตั้งแต่เมื่อปลายปีก่อน โดยปีกวัย 28 ปีแจ้งกับกรมตำรวจ ออเรนจ์ คันทรี รีจิสเตอร์ ว่าหญิงคนดังกล่าวจะมารอเขาอยู่ข้างนอกบ้านในแมนฮัตตัน บีช หลายต่อหลายครั้ง และก็เคยใช้ปากกาเขียนฝากรอยช้ำไว้บนรถของเขา หลังจากที่ วอลตัน ปฏิเสธเซ็นลายเซ็นให้เธอ

“เมื่อเธอเดินทางมาแถวบ้านผม ก็เริ่มตะโกนเรียก หลังจากนั้นเธอยังทำท่าเล็งปืนมาที่ผมอีก ผมจะทำอะไรได้นอกจากตะโกนไล่ให้เธอไป เราเคยสนทนากัน แต่ผมบอกได้เลยว่าเธอไร้สาระ หลุดโลกอะไรทำนองนั้น ทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆ ณ ตอนนี้หลายคนเหมือนถูกฆาตกรรมจากคนพวกนี้” วอลตัน สุดเซ็ง
กำลังโหลดความคิดเห็น