xs
xsm
sm
md
lg

คอลีนไม่พร้อมปั๊ม "รูนน้อย" รับต่างฝ่ายต่างยุ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คอลีน
คอลีน ภรรยาหุ่นเจ้าเนื้อของ เวย์น รูนีย์ กองหน้า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเกาะอังกฤษ ที่คว้าดับเบิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เผยยังไม่พร้อมที่จะมีลูกในตอนนี้ เนื่องจากต่างฝ่ายต่างก็ยังยุ่งกับงานของตนเอง

ถือเป็นการให้สัมภาษณ์ครั้งแรกผ่านทางรายการโทรทัศน์ของ ลอร์ลีน เคลลี ทางช่อง ITV1 นับตั้งแต่แต่งงานที่ประเทศอิตาลี ไปเมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ประเด็นส่วนใหญ่คุยกันเกี่ยวกับเรื่องการใช้ชีวิตตามประสาผู้หญิง

คอลีน ให้สัมภาษณ์แบบสบายๆ ว่า "เยี่ยมมากที่ทำให้ความสัมพันธ์ดูสดใหม่อยู่เสมอ เราต่างไม่ค่อยได้เจอกันมากนัก ดังนั้นเมื่อพบกันจึงเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมาก เพราะเมื่อคุณแต่งงานก็เหมือนเป็นการเริ่มความสัมพันธ์ทั้งหมดใหม่อีกครั้ง"

เมื่อ ลอร์ลีน ถามถึงโครงการมีลูก คอลีน ก็รีบตอบทันทีว่า "ไม่ ไม่ ยัง" หลังคบกับ รูนีย์ ตั้งแต่อายุ 16 ปี สมัยที่ยังเป็นนักเรียน ก่อนจะแต่งงานและย้ายมาอยู่ในแมนชั่นสุดหรูราคา 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 224 ล้านบาท) ที่มีทั้งห้องเล่นเกมและดูหนัง

แม้ว่า คอลีน จะเรียนไม่จบ แต่เวลานี้เธอมีทรัพย์สินส่วนตัวอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 512 ล้านบาท) จากการทำงานทางด้านแฟชั่นที่เธอรัก รวมถึงเขียนหนังสืออีกด้วย ส่วน รูนีย์ นั้นก็ทุ่มให้กับฟุตบอลเพียงอย่างเดียวตั้งแต่สมัยอยู่ทีมเยาวชนกับ เอฟเวอร์ตัน
กำลังโหลดความคิดเห็น