xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี่" ร่วงเดี่ยวรอบ 2-เหลือลุ้นคู่ไชน่าโอเพ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมี่ พ่าย ฮันตูโควา แบบสูสี
แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสสาวขวัญใจชาวไทย สู้กับ ดาเนียลา ฮันตูโควา มือวางอันดับ 13 ของโลกได้อย่างสูสี ก่อนพ่ายไป 1-2 เซต ตกรอบ 2 ประเภทหญิงเดี่ยว รายการไชน่า โอเพ่น ทว่ายังมีคิวลงสนามในประเภทหญิงคู่อยู่

ศึกเทนนิส ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ ไชน่า โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 6 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 20 ล้านบาท) ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อช่วงหัวค่ำวันพุธที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในประเภทหญิงเดี่ยว รอบ 2

โดย แทมมารีน ธนสุกาญจน์ แร็กเกตสาวไทย ลงสนามดวลกับ ดาเนียลา ฮันตูโควา มือ 7 ของรายการจากสโลวะเกีย ซึ่งเซตแรก ฮันตูโควา เอาชนะไปก่อน 6-1 ทว่า “แทมมี่” มาเข้าฟอร์มเหนือชั้นในเซตที่ 2 ด้วยการต้อนขาดชนิดไม่เสียเกม 6-0

เซตที่ 3 ทั้งคู่เล่นกันอย่างสูสี ก่อนที่ ฮันตูโควา จะเป็นฝ่ายเบียดคว้าชัยไปในที่สุด 2-1 เซต 6-1, 0-6, 7-5 ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ส่วน แทมมารีน จบเส้นทางในประเภทหญิงเดี่ยวไว้ที่รอบ 2 อย่างน่าเสียดาย

อย่างไรก็ตาม แทมมี่ ยังเหลือโปรแกรมในประเภทหญิงคู่ให้ได้ลุ้น ซึ่งจะประสานงานกับ ยาโรสลาวา ชเวโดวา จากคาซัคสถาน ลงแข่งขันรอบแรกพบกับคู่ของ วาเนีย คิง (สหรัฐฯ) และ อัลลา คูดรียาฟท์เซวา (รัสเซีย)
กำลังโหลดความคิดเห็น