xs
xsm
sm
md
lg

“แทมมี่” เตรียมลงหวดรอบแรกคืนนี้ที่กาตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวชาวไทย เตรียมลงแข่งขันรอบแรกในศึกกาตาร์ โททัล โอเพ่น พบกับ อันเจลิค เคอร์เบอร์ สาวจากเมืองเบียร์ ในคืนนี้ตรงกับเวลาประมาณ 22.00 น. ตามประเทศไทย

การแข่งขันเทนนิสดับเบิลยูทีเอทัวร์รายการกาตาร์ โททัล โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 82.5 ล้านบาท) ที่ประเทศกาตาร์ ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เป็นการแข่งขันในรอบแรก

โดย “แทมมี่” แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวมืออันดับ 101 ของโลกชาวไทย ซึ่งเล่นรอบคัดเลือกรอบแรก เอาชนะ เซลีมา สฟาร์ 6-2, 6-3 ก่อนจะเอาชนะ อีวา ฮาร์ดิโนว่า จากเช็ก 2-1 เซต 3-6, 6-3, 64 ในรอบที่สอง ผ่านเข้าสู่รอบเมนดรอว์ โดยจะลงทำการแข่งขันในรอบแรก พบกับ อันเจลิค เคอร์เบอร์ สาวมือไวด์การ์ด จากเยอรมนี ซึ่งคู่นี้จะลงทำการแข่งขันในคืนวันนี้ เวลา 15.30 น. หรือตรงกับเวลาประมาณ 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

นอกจากนี้ แทมมี่ ยังลงทำการแข่งขันในประเภทคู่ โดยจับคู่กับ อันเดรีย เอห์ริตต์ แวนค์ จากโรมาเนีย ที่เพิ่งลงเล่นคู่กันมาในรายการพัทยาวีเมนส์โอเพ่น โดยจะพบกับคู่ของ อนาเบล เมดิน่าการ์ริเก้ส์ และ เวอร์จิเนีย รูอาโนปาสกาล คู่มือ 7 ของรายการจากสเปนในรอบแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น