xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” เสียดายขาด “เดโก” จนทำได้เพียงเสมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กฟิล เสียดายขาด เดโก จนทีมเริ่มต้นได้ไม่ดี
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ออกมายอมรับว่าการขาด “เดโก” ทำให้ในครึ่งแรกทีมตั้งหลักกันไม่ได้จนถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงประตูนำไปก่อน แต่ก็พอใจที่ในท้ายสุดลูกทีมจะกลับมาเล่นกันได้ดีจนตามตีเสมอได้สำเร็จและการเสมอกันก็ผลที่เหมาะสมกับการเล่นของทั้งสองฝ่าย

เดโก ได้รับบาดเจ็บระหว่างช่วงของการวอร์มก่อนลงเตะทำให้ เชลซี ต้องปรับแผนใหม่จนทำให้เกมตกเป็นรองในครึ่งแรกจนถูกแชมป์เก่าทำประตูนำไปก่อนจากการยิงของ ปาร์ก จี-ซอง แต่หลังจากนั้นเมื่อทีมตั้งลำได้ก็โหมบุกอย่างหนักแต่ก็ทำพลาดเสียเองหมด แต่ในช่วงก่อนหมดเวลา 10 นาที คาลู ก็มาโหม่งประตูจากลูกฟรีคิกช่วยให้ทีมตามตีเสมอพร้อมกับแบ่งแต้มมาได้สำเร็จ

หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ออกมายอมรับภายหลังการแข่งขันว่าการเสีย เดโก มีผลต่อการเล่นของทีมมากทีเดียว “การขาด เดโก ไปทำให้ไม่มีนักเตะมาเชื่อมเกม (ในพื้นที่ระหว่างกองกลางและกองหน้า) พวกเขาครองบอลได้มากกว่า เป็นเวลากว่า 15 นาทีที่พวกเขาทำได้ดีกว่าจนกระทั่งทำประตูขึ้นนำได้” พร้อมกล่าวอีกว่า “เราก็มีโอกาสเช่นกัน แต่พวกเรากลับทำพลาดกันเองหน้าปากประตู”

อย่างไรก็ตาม กุนซือสิงห์บลูก็พอใจผลการแข่งขันที่ออกมาเสมอกัน “ผมคิดว่ามันเป็นผลการแข่งที่เหมาะสม ทั้งสองทีมต่างก็มีโอกาสเหมือนๆ กัน” พร้อมกล่าวอีกว่า “มันเป็นเกมที่พวกเราเล่นกันได้ดีเกมหนึ่ง เพราะเราต้องมาเจอกับปัญหาหลายอย่าง (ผู้เล่นบาดเจ็บ) และผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ก็คงจะเจอปัญหาแบบเดียวกัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น