xs
xsm
sm
md
lg

รัสเซียนำ 2-0 รับเบอร์ศึกเทนนิส เฟดคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวรา ซโวนาเรวา และ ซเวตลานา คุซเนตโซวา สองนักหวดสาวของทีมรัสเซีย คว้าชัยชนะเหนือคู่แข่งจากทีมสเปนทำให้ทีมของตนขึ้นนำไปก่อน 2-0 รับเบอร์ในการแข่งเทนนิสเฟดคัพ ครั้งที่ 46 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 กันยายนที่ผ่าน
ซเวตลานา คุซเนตโซวา นักหวดสาวของทีมรัสเซีย
การพบกันระหว่างทีมรัสเซีย เบอร์หนึ่งของโลก และ ทีมสเปน เจ้าของแชมป์เก่า 5 สมัย ผลปรากฏว่า ทีมหมีขาวทำแต้มขึ้นนำไปก่อน 2-0 เกม หลังจากที่ เวรา ซโวนาเรวา มือ 9 ของโลก เอาชนะ อนาเบล เมดินา การ์ริเกซ ไป 2-0 เซต 6-3, 6-4 หลังจากนั้น ซเวตลานา คุซเนตโซวา มือ 7 ของโลก จะเอาชนะ คาร์รา ซัวเรซ นาบาร์โร มือ 49 ของโลกไปอย่างง่ายดายเช่นกัน 2-0 เซต 6-3, 6-1 ทำให้ทีมขยับเข้าใกล้การคว้าแชมป์รายการนี้มาครองเป็นสมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปี

ภายหลังการคว้าชัยชนะ คุซเนตโซวา ออกมากล่าวว่า "มันเป็นเรื่องยากเสมอในการลงแข่งเป็นเกมแรกและฉันก็ดีใจที่สามารถผ่านมันมาได้” พร้อมกล่าวอีกว่า “หัวใจสำคัญที่ทำให้ฉันคว้าชัยชนะก็คืออย่าทำให้ตัวเองแพ้ ฉันพยายามเร่งเกมและพยายามเล่นให้แม่นยำ"

ส่วนการแข่งขันประเภทเดี่ยวสลับมือในวันอาทิตย์นี้ ทีมรัสเซียต้องการคว้าชัยชนะอีกเพียง 1 นัดเท่านั้นก็จะสามารถคว้าแชมป์มาได้ โดย คุซเน็ตโซวา จะพบกับ เมดินา บ้าง ส่วน สโวนาเรว่า จะพบกับ นาบาร์โร ขณะที่การแข่งขันประเภทคู่ นูเรีย ลากอสเตรา และ เวอร์จิเนีย รูเอโน ปาสกวาล ของสเปน จะพบกับ เอเลนา เวสนินา และ อีแคเทรีนา มาคาโรวา ของรัสเซีย
กำลังโหลดความคิดเห็น