xs
xsm
sm
md
lg

“ออเรลิโอ” เร้าหงส์เลือนฝันร้ายเปิดรังจิกผีเสาร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้าย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงเร้าต้นสังกัดเลือนฝันร้าย เพื่อเดินลงสนามด้วยความมั่นใจไปอัด “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกแดงเดือดค่ำวันเสาร์นี้
ออเรลิโอ เร้าหงส์ล้มผีให้ได้
กลายเป็นงูเหลือมกับเชือกกล้วยไปเสียแล้ว เนื่องจากการพบกัน 8 นัดหลังสุด ลิเวอร์พูล ปราชัย แมนฯ ยูไนเต็ด อริตลอดกาลถึง 7 นัด นั่นจึงเป็นเหตุผลให้ ฟาบิโอ ออเรลิโอ ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียนต้องออกมากระตุ้นแข้ง “หงส์แดง”

ออเรลิโอ กล่าวผ่าน “ลิเวอร์พูลเอฟซี ดอท ทีวี” เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “ถ้ายังจำกันได้ 2 เกมในบ้านหลังสุด เราทำผลงานได้ดีกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ในความเห็นส่วนตัวของผม ทว่า เรากลับเสียประตูจากลูกตั้งเตะในนาทีสุดท้าย ฤดูกาลก่อนก็เสียประตูจากลูกเตะมุม นั่นแสดงให้เห็นว่าเราต้องมีสมาธิตลอดทั้งเกม”

“ลิเวอร์พูล ต้องลงไปใส่ทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ เล่นเกมของตัวเองให้ได้ และพยายามแสดงความเป็นตัวตนของแต่ละคนออกมา เราต้องทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เห็นว่า การมาเยือนแอนฟิลด์ ไม่ใช่เรื่องง่าย เราต้องพยายามเปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์ แม้ช่วงหลังไม่ง่ายเลยกับการเจอ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ ลิเวอร์พูล มีโอกาสดีแล้วในวันเสาร์นี้”

อย่างไรก็ตาม ออเรลิโอ อาจต้องนั่งดูเพื่อนร่วมทีม “หงส์แดง” ลงสนาม เพราะดูเหมือน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ยังคงไว้วางใจให้ อันเดรีย ดอสเซนา กองหลังทีมชาติอิตาเลียนวัย 27 ปี ประจำการในเกมรับฝั่งซ้ายต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น