xs
xsm
sm
md
lg

เทควันโดเฮไม่สุด “โค้ชเช” ต่อสัญญาแค่ปี 2010

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชเช ทำเทควันโดไทยได้ 2 เหรียญอลป.
สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย จัดการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เช ยอง ซุก ยอดโค้ชชาวเกาหลี ไปจนถึงปี 2010 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้ สมาคมตั้งเป้าให้โค้ชจากแดนกิมจิ ต่อสัญญายาว 4 ปี เพื่อพาทีมไปลุย โอลิมปิกเกมส์ 2012 ก็ตาม

นายพิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยว่า ได้ต่อสัญญากับ โค้ชเช ยอง ซุก ออกไปอีก 2 ปี ด้วยค่าจากที่เพิ่มจากเดิม 3 หมื่นบาทต่อเดือน รวมเป็น 170,000 บาท ต่อเดือน พร้อมด้วยสวัสดิการต่างๆ มากมายเช่นเดิม

ซึ่งค่าเหนื่อยดังกล่าว ยังไม่ร่วมถึงเงินส่วนแบ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ จากความสำเร็จเหรียญเงิน ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ครั้งล่าสุด ของ บุตรี เผือดผ่อง ที่ประเทศจีน เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

โดยยอดโค้ชจอมเฮี้ยบ เผยหลังการได้สัญญาฉบับใหม่ ว่า รู้สึกพอใจมากกับสัญญาฉบับนี้แต่แม้ว่าจำนวนเงินจะไม่มากมายเท่ากับโค้ชเกาหลีคนอื่นๆ ที่ไปคุมทีมชาติต่างๆ แต่ความผูกพันกับคนไทย และความรู้สึกดีทีมีต่อสมาคม เป็นเรื่องที่ประเมินค่าไม่ได้ จึงทำให้ตนเองต้องการที่จะอยู่ทำงานสร้างความสำเร็จต่อไป

สำหรับเป้าหมายต่อไป โค้ชเช ตั้งเป้าคว้าเหรียญทองในการแข่งขัน กีฬายูธโอลิมปิก ครั้งที่ 1 ในปี 2010 ที่ประเทศสิงคโปร์ นอกจากนี้ ยังมีรายการกีฬาอื่นๆ มากมายในระยะเวลา 2 ปีนับจากนี้ ทั้งซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ประเทศลาว, คึกเทควันโดชิงแชมป์โลก และกีฬาเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 16 ที่ประเทศจีน
กำลังโหลดความคิดเห็น