xs
xsm
sm
md
lg

“คีน” แข้งหงส์รายที่ 7 ถูกตีนแมวลูบคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน ย้ายมาไม่ทันไรเจอดีเสียแล้ว
ร็อบบี คีน กองหน้าทีมชาติไอร์แลนด์ ของ ลิเวอร์พูล กลายเป็นนักเตะ “หงส์แดง” ผู้โชคร้ายรายที่ 7 ในรอบ 2 ปี ที่ถูกหัวขโมยเมืองลิเวอร์พูล บุกลูบคมถึงห้องพัก พร้อมฉกนาฬิกาเรือนงามของภรรยาสาวไปได้อย่างลอยนวล

“เดอะซัน” สื่อจอมแฉเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า ห้องพักในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในเมืองลิเวอร์พูล ซึ่งดาวเตะไอริช ใช้เป็นที่พักระหว่างอยู่ในช่วงตระเวนหาบ้านพักแห่งใหม่ ถูกหัวขโมยบุกเข้างัด ในระหว่างที่ คีน เดินทางไปรับใช้ทีมชาติไอร์แลนด์ ในช่วงที่สัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ความเสียหายในครั้งนี้ มีเพียงนาฬิกาข้อมือของ คลอเดีย คีน ภรรยาสาวสุดสวยวัย 28 ปี เท่านั้นที่ถูกโจรกรรมไป

โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดของดาวเตะวัย 28 ปี เผยกับเดอะซันว่า “ยังไม่มีความชัดเจนว่าโจรเข้ามาในห้องพักของเขาด้วยวิธีการเช่นไร คนร้ายไม่น่าจะมีเวลามากนัก แต่ก็สามารถหนีออกไปพร้อมกับนาฬิกาข้อมือเรือนหรูของคลอเดีย”

คีน ถือเป็นนักเตะ “หงส์แดง” รายที่ 7 ในรอบ 2 ปี ที่ถูกโจรเมืองลิเวอร์พูลบุกฉกทรัพย์สินถึงบ้าน ไล่ตั้งแต่ จอร์ซี ดูเด็ค, ดาเนียล แอกเกอร์, ปีเตอร์ เคราช์, โฮเซ เรนา, เดิร์ก เคาท์ และสตีเวน เจอร์ราร์ด

โดยทั้ง 7 แข้งลิเวอร์พูลนั้น ดูเด็ค นายทวารที่ย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด คือ คนที่โชคร้ายที่สุด หลังสูญทรัพย์สิน ทั้ง รถปอร์เช่, จิวเวลรี และของที่ระลึกตอนคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ปี 2005
กำลังโหลดความคิดเห็น