xs
xsm
sm
md
lg

“เชส” ชี้สไตล์บอลปืนโตจี๊ดกว่ากระทิงดุเยอะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์อาร์เซนอลและทีมชาติสเปน
เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวคุมเกมของ อาร์เซนอล และ ทีมชาติสเปน ออกมากล่าวว่า สไตล์การเล่นของต้นสังกัดตนเอง แม้จะมีความคล้ายคลึงกับทีมกระทิงดุ แต่การทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือปืนโต จะมีการเข้าโจมตีที่มีความรวดเร็วมากกว่า

ฟาเบรกาส ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร (www.arseal.com) ว่า “ทีมชาติสเปน ประกอบไปด้วย นักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ และโดยส่วนตัวผมสนุกมากกับการที่ได้เล่นร่วมกับพวกเขา” พร้อมกับกล่าวอีกว่า “มีหลายครั้งทีเดียวที่มีการเปรียบเทียบสไตล์การเล่นของทีมชาติสเปน ว่า เหมือนกับการเล่นของ อาร์เซนอล ถึงแม้ว่า (ในความคิดเห็นส่วนตัว) สโมสรของผมจะมีการเล่นที่รวดเร็วกว่าก็ตาม”

มิดฟิลด์วัย 21 ชี้แจงเพิ่มเติมถึงความคิดเห็นของตนเองด้วยว่า “สเปนจะเน้นไปที่การเก็บบอลไว้กับตัว ขณะที่ อาร์เซนอล พวกเราจะเล่นเกมโต้กลับและคอยมองหาช่องในแนวรับของคู่แข่งเพื่อโจมตีอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้ นักเตะของทีมยังประกอบไปด้วยผู้เล่นที่มีความสามารถเฉพาะตัวอันดีเยี่ยมเหมือนกันและทุกคนก็ล้วยมีความคิดสร้างสรรค์ในการทำเกมบุก”

ขณะนี้ เชส ฟาเบรกาส กำลังอยู่ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติเพื่อเตรียมตัวลงเตะฟุตบอลโลกปี 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ในช่วงสัปดาห์นี้ โดยทีมกระทิงดุเริ่มต้นประเดิมสองแมตช์แรกด้วยคู่ต่อสู้ที่ไม่ยากนัก เมื่อจะพบกับทีมอย่าง บอสเนีย และ อาร์เมเนีย โดยจะเตะกันในวันเสาร์ที่ 6 ก.ย.และวันพุธที่ 10 กันยายน ตามลำดับ
กำลังโหลดความคิดเห็น