xs
xsm
sm
md
lg

‘ฟลามินี’ โต้คิดลาตราไก่เหตุน้อยใจไม่ดึงไปยูโร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาติเยอ ฟลามินี กองกลาง “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ปฏิเสธข่าวคิดอำลาทีมชาติฝรั่งเศส ด้วยเหตุผลที่ว่าน้อยใจไม่ถูกเรียกติดทัพ “ตราไก่” ไปลุยศึกยูโร 2008
ฟลามินี พร้อมทุ่มเทให้ตราไก่ต่อไป
สภาพร่างกายที่ไม่ฟิตของ ปาทริค วิเอรา จนต้องถอนตัวจากการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2008 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทำให้ มาติเยอ ฟลามินี ที่ฉายฟอร์มเด่นให้ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เมื่อซีซั่นก่อน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าตัวเองจะได้ไปแสดงฝีเท้าที่สวิตเซอร์แลนด์ และ ออสเตรีย

อย่างไรก็ตาม เรย์มงด์ โดเมอเน็ค กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส กลับปฏิเสธโอกาสของดาวเตะวัย 24 ปี ทำให้ ฟลามินี ออกอาการงอนและก็มีข่าวพร้อมอำลาการรับใช้ชาติ ทว่าล่าสุด กองกลางคนใหม่ของ เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวกับ “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี

ฟลามินี เผย “ผมยังพร้อมช่วยงานทีมชาติฝรั่งเศส ผมพร้อมถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติเสมอ ผมไม่ใช่พวกคิดเล็กคิดน้อยอะไรแบบนั้น เมื่อตอนยูโร 2008 ผมก็นั่งดูเกมอยู่หน้าจอโทรทัศน์และยังคงให้การสนับสนุนเลส เบลอส์ อยู่เสมอ”

“ตอนนั้นผมรู้สึกกังวลใจอยู่บ้าง สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราต้องการ ฝรั่งเศส จึงพลาดโอกาสไป แต่ตอนนื้ทุกคนต้องการเปลี่ยนเรื่องราวใหม่ให้เกิดขึ้นและก็มุ่งมั่นไปกับสิ่งที่กำลังทำกันอยู่” ฟลามินี ทิ้งท้าย

สำหรับ ฟลามินี มีคิวประเดิมช่วย “ตราไก่” คัดเลือกฟุตบอลโลก 2010 เริ่มจากเกมไปเยือน ออสเตรีย ที่กรุงเวียนนา คืนวันเสาร์ที่ 6 กันยายน จากนั้นอีกสี่วัน ฝรั่งเศส จะกลับมาเปิดบ้านที่แซงต์ เดอ นีส์ รับการมาเยือนของ เซอร์เบีย ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น