xs
xsm
sm
md
lg

“คีแกน” วางเงื่อนไขคุมนิวฯต่อ “ไวส์” ต้องออกสถานเดียว!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน คีแกน กุนซือนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ประกาศเงื่อนไขในการรับงานในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ต่อไปว่า ต้องให้อำนาจในการซื้อขายนักเตะแก่ตนเอง พร้อมทั้งต้องไม่มี เดนนิส ไวส์ เป็นผู้อำนวยการด้านฟุตบอลอีกต่อไป
อนาคตของคีแกน กับนิวคาสเซิลยังเป็นปริศนา
หลังจาก คิงเคฟ ออกอาการไม่พอใจการบริหารจัดการของบอร์ดบริหารทีมสาลิกาดง จนตกเป็นข่าวประกาศอำลาทีมมาตลอด 2-3 วันที่ผ่านมา ล่าสุด “เดอะซัน” สื่อจอมคุ้ยเมืองผู้ดีรายงานว่า คีแกน ได้เปิดเผยถึงความต้องการของตนเองในขณะนี้ด้วยเงื่อนไข 3 ข้อ

โดยข้อเรียกร้องของกุนซือขวัญใจทูนอาร์มี ที่เข้าเจรจากับ ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสรเป็นการส่วนตัวเมื่อคืนที่ผ่านมา คือ ต้องปลด เดนนิส ไวส์ ออกจากผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของทีม เช่นเดียวกับ โทนี จิมิเนซ รองประธานสโมสร ที่เป็นคนเดินเรื่องสรรหานักเตะใหม่มาร่วมทีม และสุดท้ายคือการร้องขออำนาจในการจัดการเรื่องนักเตะด้วยตัวเอง

ขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดในรั้วสาลิกาดง เผยว่า “นี่คือ หนทางที่จะทำให้คีแกนกลับมามีอำนาจนำทีมแบบเต็มที่ เขาไม่ได้รับสิ่งเหล่านี้เลยนับตั้งแต่เข้ามาคุมรอบที่ 2 เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา”

อย่างไรก็ดี กระแสข่าวจาก “เดลีเมล” สื่ออีกฉบับของอังกฤษ เปิดเผยว่า เรื่องราวระหว่างคีแกนกับสโมสรที่ยังคลุมเครือในขณะนี้ เป็นผลมาจากทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ต้องการจ่ายเงินชดเชยในการประกาศแยกทาง โดยนิวคาสเซิลไม่ต้องการที่จ่ายเงิน 8 ล้านปอนด์ (ราว 520 ล้านบาท) หากตัดสินใจปลดกุนซือวัย 57 ปี ออกจากตำแหน่ง

ขณะเดียวกัน เงื่อนไขในสัญญาของคิงเคฟ ก็ระบุว่า อดีตตำนานแข้งของลิเวอร์พูล, ฮัมบูร์ก และ นิวคาสเซิล จะต้องจ่ายเงินกว่า 1 ล้านปอนด์ (กว่า 65 ล้านบาท) ด้วยเช่นกัน หากตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งก่อนครบสัญญา
กำลังโหลดความคิดเห็น