xs
xsm
sm
md
lg

"อักบอนลาฮอร์" ทำสาวท้อง 3 คนรวด รีดทิ้ง 2 ราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อักบอนลาฮอร์
กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กองหน้าตัวจี๊ดของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา สโมสรประจำเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทำแฮตทริกนอกสนาม เมื่อล่าสุดสำนักข่าว "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" เผยว่าไปทำผู้หญิงท้องถึง 3 คนรวด แต่ปฎิเสธด้วยประโยคยอดฮิต "ยังไม่พร้อมเป็นพ่อ" จึงจ่ายเงินให้กับสาว 2 คนไปทำแท้ง

อักบอนลาฮอร์ เพิ่งทำแฮตทริกช่วย วิลลา ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่อัด แมนเชสเตอร์ ซิตี 4-2 โดยใช้เวลาไปเพียงแค่ 7 นาทีเท่านั้น แต่มีข่าวฉาวตามมาเมื่อไปทำสาวตั้งท้องถึง 3 คน มีการเปิดเผยชื่อพร้อมรูปชัดเจนคือ โซฟี, อลิซาเบธ และ เทีย จากนั้นดาวเตะวัย 21 ปี ก็ควักเงิน 2,000 ปอนด์ (ประมาณ 134,000 บาท) ให้ 2 คนไปทำแท้ง

อย่างไรก็ตามในรายของ อลิซาเบธ ตัดสินใจเก็บ แก็บบี จูเนียร์ เอาไว้ ซึ่งตอนนี้ก็อาศัยอยู่ในบ้านของพ่อ อักบอนลาฮอร์ ราคา 170,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ใน ซัตตัน โคลด์ฟิลด์ แต่แม้ว่า โซฟี และ เทีย จะทำแท้งไปแล้ว เธอทั้งคู่ก็ยังกลับมาขึ้นเตียงกับเขาอีกอย่างหน้าตาเฉย โดยหวังจะกลับมาสานความสัมพันธ์กันอีก

สำหรับตำนานรักครั้งนี้ อักบอนลาฮอร์ คบหากับ โซฟี ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่ เบอร์มิงแฮม และเริ่มออกเดทกันตั้งแต่ปี 2003 สมัยที่ยังเป็นนักเตะเยาวชนของ วิลลา จากนั้นในปี 2006 ก็ไปพบกับ อลิซาเบธ ตอนไปพักผ่อนที่ กรีซ หลังจากนั้น 4 เดือนก็พบกับ เทีย ที่มีดีกรีเป็นนางแบบและเคยคบกับ เจอร์เมน เจนาส นักเตะ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์
3 สาว
กำลังโหลดความคิดเห็น