xs
xsm
sm
md
lg

“งูใหญ่” เสมอ 1-1, อูดิฯ อัด 3-1 ประเดิมกัลโช่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เพื่อนร่วมทีมอินเตอร์ฯ ร่วมดีใจหลัง อิบาฮิโมวิช ทำประตูให้ทีมขึ้นนำ
โฮเซ มูรินโญ กุนซือมาดกวนของ อินเตอร์ มิลาน เริ่มต้นการคุมทีมในศึก กัลโช ซีรีย์ เอ ของตนเองได้ไม่สวยนักเมื่อ แชมป์เก่าทำได้เพียงบุกไปเสมอ ซามพ์โดเรีย 1-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เกมนี้ มูรินโญ เลือกจัดทีมแปลกเมื่อตัดสินใจถอย เอสเตบัน กัมบิอัสโซ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์มาเล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง ขณะที่ในเกมรุกยังคงใช้สไตล์เดิมเช่นเดียวกับสมัยที่คุม เชลซี คือจัดกองหน้าสามคนโดย สลาตัน อบราฮิโมวิช เป็นกองหน้าตัวเป้า มี อเล็กซานโดร มันชินี และ หลุยส์ ฟิโก ทำเกมทางด้านริมเส้น

แชมป์เก่าเริ่มต้นได้ดีก่อนเมื่อ สลาตัน อิบราฮิโมวิช ทำประตูขึ้นนำ 0-1 ให้กับทีมในนาทีที่ 33 หลังจากนั้นรูปเกมเป็น อินเตอร์ ที่ครองเกมได้มากกว่าแต่ยังเจาะประตูเพิ่มไม่ได้และก็มาเสียท่าในครึ่งหลังเมื่อเกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 68 กลายเป็น เจนนาโร เดลเวคคิโอ ตัวสำรองลงมาซัดให้เจ้าถิ่นตามตีเสมอ 1-1 และจบเวลาด้วยสกอร์ดังกล่าวแบ่งกันไปทีมละคะแนน

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ อูดิเนเซ พบกับ ปาแลร์โม ผลปรากฎว่า อันโตนิโอ ดิ นาตาเล นำชัยให้กับเจ้าถิ่นด้วยการซัดสองประตูแรกในนาทีที่ 9 และ 34 แม้ว่าทีมเยือนจะทำประตูไล่ขึ้นมาในนาทีที่ 69 แต่สุดท้าย โกรัน อินเลอร์ มิดฟิลด์ของอูดิเนเซ ก็มาซัดประตูตอกย้ำชัยชนะอีกเป็น 3-1 ทำให้จบเกม อูดิเนเซ ชนะ ปาแลร์โม 3-1

ผลการแข่งขันฟุตบอลกัลโช ซีรีย์ เอ อิตาลี

ซามพ์โดเรีย 1-1 อินเตอร์ มิลาน (0-1 สลาตัน อิบาฮิโมวิช น.33), (1-1 เจนนาโร เดลเวคคิโอ น.68)
อูดิเนเซ 3-1 ปาแลร์โม (1-0 อันโตนิโอ ดิ นาตาเล น.9), (2-0 อันโตนิโอ ดิ นาตาเล น.34), (2-1 มาร์ค เบรสชาโน น.69), (3-1 โกรัน อินเลอร์ น.90)
กำลังโหลดความคิดเห็น