xs
xsm
sm
md
lg

“โนวาโควิช” ซัดเบิกร่อง โคโลญจน์บุกชนะ 0-2 ศึกบุนเดสลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนมันยา วูดิเซวิช กองหน้าของโคโลญจน์
มิลิโวเย โนวาโควิช ซัดประตูเบิกร่องช่วยให้ โคโลญจน์ ต้นสังกัดของตนเองบุกไปเอาชนะ คาร์ลสรูห์ 0-2 ในเกมบุนเดสลีกา นัดที่ 3 ของทั้งสองทีมเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามการคว้าชัยชนะในนัดนี้ ก็ต้องสังเวย อูมิต โอซาต กัปตันทีมที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างการปะทะกันถึงขั้นหมดสติไปและถูกส่งไปตรวจร่างกายทันที ทำให้เกมในสนามต้องหยุดลงไปกว่า 10 นาที แต่ภายหลังโฆษกของสนามประกาศว่า อาการของกัปตันทีมรายนี้ไม่ร้ายแรงมากแต่อย่างใด

สำหรับเกมการแข่งขัน 90 นาทีทั้งสองฝ่ายต่างทำผลงานกันได้อย่างสูสี เกมในครึ่งแรกทั้งสองทีมไม่สามารถพังประตูกันได้ เกมมาสนุกในช่วงครึ่งหลังเมื่อถึงนาทีที่ 72 มิลิโวเย โนวาโควิช ก็มาซัดประตูให้ โคโลญจน์ บุกมาขึ้นนำเจ้าบ้านก่อน 0-1 จากจังหวะที่ เปโดร เจโรเมล เพื่อร่วมทีมเปิดบอลมาให้กองหน้าชาวสโลวะเกียชาร์ตระยะเผาขน 6 หลาเข้าไป

ด้าน คาร์ลสรูห์ ก็เกือบทำประตูตีเสมอได้เช่นกันหลังจากเสียประตู 8 นาที จากการวอลเลย์แบบเต็มๆของ อเลกซานเดอร์ ไอช์วิลี แต่ ฟาริด มอนดรากอน นายทวารของ โคโลญจน์ ป้องกันไว้ได้ และสุดท้ายทีมเยือนก็มาได้ประตูหนีห่างเป็น 0-2 ในนาทีที่ 84 จากการยิงของ เซอร์ไก ราดู ทำให้จบเกม คาร์ลสรูห์ 0-2 โคโลญจน์
กำลังโหลดความคิดเห็น