xs
xsm
sm
md
lg

“ฮันโนเวอร์” เจ๊า “คอตต์บุส” 0-0 ศึกบุนเดสลีกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮันโนเวอร์ 96 เปิดบ้านทำได้เพียงแค่เสมอในเกมที่น่าเบื่อกับ เอเนอร์กี คอตต์บุส 0-0 ศึกบุนเดสลีกา ปี 2008-09 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคาที่ผ่านมา
ฮันโนเวอร์ 96 เปิดบ้านเสมอ เอเนอร์กี คอตต์บุส 0-0
เริ่มเกมครึ่งแรกทั้งสองทีมทำเกมสู้กันได้อย่างสูสี เมื่อเวลาผ่านมาถึงนาที 11 โอกาสยิงเป็นครั้งแรกของเกมก็เกิดขึ้นเมื่อ อาร์โนลด์ บรูกกิงค์ ผู้เล่นเจ้าถิ่นได้บอลจาก ไมค์ ฮันเก เปิดเข้ามาจากด้านข้างก่อนสับไกยิงด้วยขวาแต่ก็หลุดเสาออกไปนิดเดียว อีก 5 นาทีต่อมาทีมเยือน คอตต์บุส โต้ตอบบ้างจากจังหวะที่ มาริโอ สวิตาโนวิช แทงบอลทะลุเข้ากลางให้ ดูซาน วาซิลเยวิช หลุดเข้าไปยิงแต่บอลตรงกลางประตูเกินไปไม่ผ่านมือ โรเบิร์ต เองเค่ รับไว้สบาย รูปเกมค่อนข้างน่าเบื่อเนื่องจากทั้งสองทีมพยายามเข้าทำฟาวล์เพื่อตัดการทำเกมรุกของคู่ต่อสู้จนเกมไม่ไหลลื่น และก็ไม่มีทีมใดหาโอกาสเข้าทำที่ชัดเจนได้ทำให้จบครึ่งแรกทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง ทีมเยือน คอตต์บุส มาได้โอกาสยิงก่อนจากจังหวะที่ ดูซาน วาซิลเยวิช ที่ได้บอลอีกครั้งในเขตโทษ แต่ก็ควบคุมทิศทางบอลได้ไม่ดีอีกทำให้ลูกยิงเหินข้ามคานออกไป รูปเกมคล้ายกับครึ่งแรกที่ทั้งสองฝ่ายพยายามต่อบอลกันแต่ก็ไม่สามารถหาจังหวะยิงคู่แข่งได้ แต่ในช่วงท้ายเกมกลับมาสนุกอีกครั้งเมื่อทั้งสองฝ่ายมีโอกาสยิงประตูกันฝ่ายละครั้ง ก่อนหมดเวลานาทีเดียว เออร์วิน สเกลา ของทีมเยือนได้ซัดด้วยขวาบริเวณริมเขตโทษด้านซ้ายแต่ยังไม่ผ่านมือ โรเบิร์ต เองเค นายด่านเจ้าบ้านอีกเช่นเดิม ส่วนเจ้าถิ่นเกือบทำประตูฝังได้เช่นกันในช่วงการทดเวลาบาดเจ็บ เมื่อ ฮันโน บาลิทช์ ได้โหม่งแบบเต็มๆจากการเปิดบอลของ สตีเวน เชรูนโดโล แต่ก็ถูกเซฟไว้ได้ ทำให้จบ 90 นาทีทั้งสองทีมเสมอกัน 0-0 แบ่งกันไปทีมคะแนน

ผลเสมอกันทำให้เจ้าบ้าน ฮันโนเวอร์ มี 1 คะแนนขยับขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 13 ขณะ เอเนอร์กี คอตต์บุส มี 1 คะแนนเช่นกันแต่ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 12 เนื่องจากมีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น