xs
xsm
sm
md
lg

“แมนฯยู-สเมอร์นอฟ” เปิดตัว “พาร์ทเนอร์ชิป ออฟ แชมเปียน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“สเมอร์นอฟ” วอดกาพรีเมียมอันดับ 1 ของโลก ประสานมือกับ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” สโมสรฟุตบอลอันดับหนึ่งของโลก เปิดมุมมองใหม่ของการจับมือสองแบรนด์อันดับหนึ่งของโลกเข้าด้วยกันในแคมเปญ “พาร์ทเนอร์ชิป ออฟ แชมเปียน

เพื่อตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งของทั้งสองแบรนด์พร้อมสร้างปรากฎการณ์ของการเชื่อมโยงโลกของฟุตบอลระดับพรีเมียร์ลีกของสโมสรฟุตบอลอันดับหนึ่งของโลก ผ่านมุมมองและแนวคิดของ “สเมอร์นอฟ” แบรนด์วอดก้าที่มียอดขายอันดับหนึ่งของโลก เตรียมเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ใน 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

นางสาวศนิตา คาจิจิ รองประธานกรรมการบริหารด้านการตลาด บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “แคมเปญพาร์ทเนอร์ชิพ ออฟ แชมเปี้ยน นอกจากจะเป็นการตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งของทั้งสองแบรนด์แล้ว ยังเป็นการนำเสนอฟุตบอลผ่านมุมมองของสเมอร์นอฟซึ่งผู้บริโภคจะได้เห็นฟุตบอลในอีกด้านหนึ่ง"

"โดยการนำฟุตบอลเข้าสู่โลกของปาร์ตี ไลฟ์สไตล์ และกิจกรรมปาร์ตีต่างๆ ซึ่งสามารถสะท้อนคาแรคเตอร์ของสเมอร์นอฟที่เป็นผู้ชายทันสมัย ชื่นชอบการสังสรรค์ มีแนวคิดที่โดดเด่น มีมุมมองใหม่ๆและเป็นตัวของตัวเองได้ดียิ่งขึ้น”

สำหรับในฤดูกาลที่ผ่านมา ทีม "ปิศาจแดง" สามารถครองแชมป์ทั้งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และยูฟ่า แชมเปียนลีก ขณะที่มีแฟนบอลกว่า 139 ล้านคนจากทั่วโลก โดยเป็นแฟนบอลเอเชียมากกว่า 81 ล้านคน ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวเป็นการสื่อสารถึงมุมมองและโอกาสใหม่ๆ ในการนำแบรนด์ที่เป็นที่หนึ่งของโลกมาเป็นพันธมิตรร่วมกัน

โดยโครงการ “พาร์ทเนอร์ชิป ออฟ แชมเปียน” มีสัญญาเป็นระยะเวลา 2 ปี ครอบคลุม 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ ไทย, จีน, อินเดีย, ญี่ปุ่น, เกาหลี และเวียดนาม


กำลังโหลดความคิดเห็น