xs
xsm
sm
md
lg

“อองรี” ผวาคนร้ายจ้องลักพาตัวลูกสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เธียร์รี อองรี
เจอเรื่องร้ายเข้ามาในชีวิตจนได้ สำหรับ เธียร์รี อองรี ศูนย์หน้าทีม “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา หลังทราบข่าวว่าลูกสาวกำลังตกเป็นเป้าหมายถูกลักพาตัวจากอาชญากรที่ก่อคดีมาแล้วมากมาย

โดยขณะนี้ ลูกสาวของ อองรี ที่มีชื่อเล่นว่า “ที” (Tea) ต้องได้รับการคุ้มกันจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนา โดย ที อาศัยอยู่กับแม่ของเธอที่บ้านในแถบแฮมสตีด กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษและได้แยกทางกับอดีตดาวยิงทีมอาร์เซนอลแล้ว

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหน่ายงานรักษาความปลอดภัยของครอบครัวได้แจ้งให้ตำรวจทราบถึงพฤติกรรมต้องสงสัยของชาย 2 คน ภายในรถ BMW สีแดง หลังเห็นขับมาวนเวียนบริเวณรอบบ้าน ซึ่งต่อมาตำรวจ สกอตแลนด์ ยาร์ด ก็ได้ยืนยันว่าบุคคลในรถ BMW มีข้อมูลว่าเคยก่อคดีอาชญากรรม ตลอดจนแจ้งเตือนว่าอาจมีแผนการลักพาตัวเด็กสาวก็เป็นได้

ทั้งนี้ โฆษกประจำครอบครัวของอดีตภรรยา อองรี เปิดเผยว่า "เหตุการณ์นี้ได้สร้างความหวาดกลัวให้กับครอบครัว เช่นเดียวกับ เธียร์รี ที่ตอนนี้อาศัยอยู่ในประเทศสเปน"

"ทางเรากลัวมากและกังวลถึงความปลอดภัยของ ที ด้วยเหตุนี้จึงจำเป็นต้องใช้เจ้าหน้าที่ถึง 2 คนสำหรับดูแลเธอ เพราะเธอเป็นแก้วตาดวงใจสำหรับพวกเขา ถึงตอนนี้พวกเขาเริ่มให้ความระมัดระวังบริเวณรอบๆ บ้านแล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น