xs
xsm
sm
md
lg

คาดปอดเหล็ก 5 หมื่นคนร่วมศึก “กรุงเทพมาราธอนครั้งที่ 21”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขัน กรุงเทพมาราธอน ครั้งที่ 21
ปอดเหล็กกว่า 5 หมื่นคนจาก 30 ชาติเตรียมร่วมศึก “กรุงเทพมาราธอน ครั้งที่ 21” ฝ่ายจัดเกาะกระแสชูประเด็นลดโลกร้อน ชิงเงินรวม 3 ล้านบาท ออกสตาร์ตบริเวณถนนสนามไชย วันที่ 23 พฤศจิกายนนี้

เมื่อบ่ายวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ห้องบอลลูม ซี โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ กรุงเทพฯ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กรุงเทพมหานคร ร่วมกับสมาคมนักวิ่งเพื่อสุขภาพ และธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขัน “สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด กรุงเทพ มาราธอน ครั้งที่ 21” ชิงถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 3 ล้านบาท

โดย พลเอกมนัส คล้ายมณี นายกสมาคมนักวิ่งฯ เปิดเผยว่า ผู้ที่เข้าร่วมงานทั้งชาวไทยและต่างประเทศน่าจะมีเกิน 50,000 คน ในจำนวนนี้เป็นนักวิ่งจาก 30 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังได้เพิ่มเงินรางวัลสำหรับคนไทยเป็นพิเศษอีกด้วย ซึ่งในปีนี้ไฮไลต์อยู่ที่การวิ่งเพื่อร่วมรณรงค์ลดโลกร้อนให้นานาประเทศเห็นว่าประเทศไทยก็ไม่ได้นิ่งเฉยต่อสภาพปัญหาดังกล่าวเช่นกัน นอกจากนี้รายได้ส่วนหนึ่งยังจะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายเพื่อสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา ในพระบรมราชูปถัมภ์อีกด้วย

ทั้งนี้ การแข่งขันจะออกสตาร์ตกันในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ณ บริเวณถนนสนามไชย ข้างวัดพระแก้ว โดยผ่านเส้นทางที่สวยงามและมีความสำคัญทางประวัติศาตร์มากมาย ผู้ที่สนใจสมัครได้ที่ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด และร้านแมคโดนัลด์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพื่มเติม โทร. 1595 หรือที่เว็บไซต์ www.bkkmarathon.com
กำลังโหลดความคิดเห็น