xs
xsm
sm
md
lg

“น้องเก๋” รับเฉียดแสนออก “เรื่องเล่าเช้านี้”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“น้องเก๋” ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล ฮีโร่สาวเจ้าของเหรียญทอง “ปักกิ่งเกมส์” ให้สัมภาษณ์ออกอากาศทางโทรทัศน์รายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” ทางช่อง 3 แหล่งข่าวเผยรับทรัพย์เฉียดแสน

หลังจากที่ “น้องเก๋” ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2008 จากการแข่งขันยกน้ำหนักหญิงรุ่น 53 กิโลกรัม ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน จากนักกีฬาทีมชาติไทยก็เลื่อนตำแหน่งมาเป็นขวัญใจแฟนกีฬาชาวไทยทันที

ซึ่งล่าสุด จอมพลังสาวเมืองปากน้ำโพ จังหวัดนครสวรรค์ เดินทางไปเปิดใจกับรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” โดยมี สรยุทธ สุทัศนะจินดา พร้อมด้วยทีมพิธีกร ทำหน้าที่สัมภาษณ์เกี่ยวกับการแข่งขันโอลิมปิกครั้งนี้

โดย “น้องเก๋” กล่าวเปิดใจผ่านรายการว่า “ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากคนไทย และก็รายการเรื่องเล่าเช้านี้ด้วย กว่าเก๋จะได้มาตรงนี้ มันเป็นอะไร ที่ทรหดอดทนมากๆ เพราะว่าเก๋เองก็ต้องซ้อมอยู่ตลอดเวลา และอีกอย่างหนึ่งที่เก๋อยากจะบอกว่า การยกน้ำหนักมันไม่ได้ยกกันง่าย ๆ เลย ต้องใจรักด้วย และมีส่วนประกอบอีกหลายๆ อย่าง กว่าได้จะมาตรงนี้ได้”

“นอกจากนี้ ยังต้องสั่งสมประสบการณ์ต่างๆ ที่เก๋ได้รับ เพราะว่าการที่เก๋ได้ไปแข่งในแต่ละครั้งมันก็ถือว่าเป็นประสบการณ์แล้ว ไม่ว่าจะได้เหรียญหรือไม่ได้เหรียญก็ตาม”

ขณะเดียวกัน “น้องเก๋” ยังยืนยันด้วยว่าจะทำหน้าที่นักกีฬาต่อไป แต่ไม่อยากให้แฟนกีฬาคาดหวังอะไรมากนัก “เก๋ตั้งใจที่จะยกน้ำหนักต่อไป แต่ก็ไม่อยากให้ แฟนๆ กีฬาคาดหวังอะไรมากนัก เพราะเก๋รู้สึกว่ามันจะกดดันเกินไป และถ้าเก๋ทำไม่ได้ขึ้นมา ก็กลัวจะผิดหวังกัน หลังจากนี้ก็จะขอเข้าแข่งขันปีละ 1 รายการเท่านั้น เพราะต้องการเตรียมสภาพร่างกายให้ดีที่สุดเพื่อการแข่งขันในครั้งต่อไป”

อย่างไรก็ตาม มีรายงานจากแหล่งข่าววงใน ว่า การไปออกอากาศรายการโทรทัศน์ครั้งนี้ “น้องเก๋” รับค่าตัวเฉียด 100,000 บาทเลยทีเดียว แม้ว่าทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 จะไม่ยืนยันข้อมูลดังกล่าวก็ตาม






ถ่ายภาพคู่กับพิธีกรดังเป็นการส่งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น