xs
xsm
sm
md
lg

แฟนร่ำไห้ "หลิว เสียง" เจ็บถอนป้องแชมป์วิ่งข้ามรั้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลิว เสียง ฝืนไม่ไหว
หลิว เสียง ลมกรดหนุ่มความหวังของ จีน เจ้าภาพ โอลิมปิก 2008 ปักกิ่ง เกมส์ ตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บกำเริบขึ้นในรอบคัดเลือกวิ่งข้ามรั้ว 110 เมตร

ก่อนหน้าการแข่งขัน โอลิมปิก จะเริ่มขึ้น หลิว เสียง เจ้าของเหรียญทองวิ่งข้ามรั้ง 110 เมตรชายที่ เอเธนส์ เกมส์ เมื่อ 4 ปีก่อน มีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ต้องถอนตัวจากรายการ รีบอค กรังด์ ปรีซ์ ที่สหรัฐฯ เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

แม้จะฟิตร่างกายขึ้นมาลงแข่งโอลิมปิก 2008 ได้ แต่แฟนๆ หลายหมื่นคนในสนามรังนก ก็ออกอาการใจไม่ดีเมื่อเห็น หลิว เสียง เจ้าของสถิติโอลิมปิก ที่เวลา 12.91 วินาที มีอาการกระเผลกในช่วงวอร์มอัพ และในช่วงแข่งจริง "อาหลิว" ก็ต้องถอนตัวจากรอบคัดเลือก ฮีทที่ 6 ไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อฝืนอาการเจ็บเอ็นร้อยหวายไม่ไหว

สำหรับ หลิว เสียง หลังจากถอนตัวจากการแข่งขันก็เดินตรงเข้าไปด้านใน ก่อนทรุดตัวนั่งลงกับพื้นด้วยความเสียใจ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีนักข่าวคนใดสามารถเข้าไปสัมภาษณ์ลมกรดวัย 25 ปีได้ ซึ่งผู้บรรยายกีฬาของ CCTV ถึงกับเอ่ยปากให้คนจีนทั้งชาติร่วมเป็นกำลังใจให้ หลิว เสียง ผ่านช่วงวิกฤติในครั้งนี้ไปให้ได้

การถอนตัวครั้งนี้ของ หลิว เสียง ถือเป็นข่าวดีของ เดย์รอน โนเบิลส์ จากคิวบาที่เพิ่งสร้างสถิติโลกขึ้นมาใหม่ที่เวลา 12.87 วินาที ในรายการที่สาธารณรัฐเช็ก เมื่อเดือนก่อน นอกจากนั้นยังมี เดวิด โอลิเวอร์ จากทีมสหรัฐฯ อีกด้วย

สำหรับผลรอบคัดเลือกรอบแรก ฮีทที่ 1 เป็นไปตามคาด โนเบิลส์ เข้ามาเป็นอันดับ 1 ที่เวลา 13.39 วินาที, โอลิเวอร์ อยู่ฮีท 2 เข้าเป็นที่ 1 เวลา 13.30 วินาที ส่วน เทอร์เรนซ์ แทรมเมลล์ จากสหรัฐฯ ที่ว่าจะเป็นตัวสอดแทรกอยู่ฮีทที่ 5 เจ็บแข่งไม่จบต้องถอนตัวไปแล้ว
สาวนางนี้ถึงกับร่ำไห้
กำลังโหลดความคิดเห็น