xs
xsm
sm
md
lg

“เรือใบ” ล่มคาถิ่น 0-1, “วิลลา”ถล่มยับ ศึกยูฟ่าฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำผลงานสุดแย่หลังจากเปิดบ้านแพ้ให้กับ มิดทิจ์ลแลนด์ คู่แข่งโนเนมจากเดนมาร์ก 0-1 ขณะที่ แอสตัน วิลลา ทีมจากเกาะอังกฤษอีกทีมบุกไปเอาชนะคู่แข่งสบาย 4-1 ในศึกยูฟ่าคัพ รอบคัดเลือกรอบ 2 เลกแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า คัพ รอบคัดเลือกรอบสอง เลกแรก
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 มิดทิจ์ลแลนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พ่ายคาบ้านตนเอง 0-1
สำหรับเกมของ แมนฯ ซิตี้ ในครึ่งแรก ลูกทีมของ มาร์คฮิวส์ เสียประตูให้กับผู้มาเยือนตั้งแต่ 15 นาทีจากการยิงของ แดนนี โอลเซ่น บริเวณกรอบเขตโทษหมดสิทธิที่ โจ ฮาร์ท นายด่านของทีมจะป้องกันได้ทำให้ เรือใบ ตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อน 0-1 หลังจากเสียประตูเจ้าถิ่นพยายามทำประตูตีเสมอและเกือบทำได้จากจังหวะที่ มาร์ติน เปตรอฟ ตวัดยิงในกรอบเขตโทษ แต่ลูกยิงของปีกความเร็วสูงก็ข้ามคานออกไป
มาร์ค ฮิวส์ เครียดนอกสนามไม่พอต้องปวดหัวกับฟอร์มลูกทีมอีก
มาถึงนาทีที่ 25 แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสทำประตูอีกครั้งเมื่อ เบน ฮาอิม กองหลังโยนโด่งเข้ามาในเขตโทษของทีมเยือน บอลมาเข้าทาง เปตรอฟ แล้วส่งต่อให้ สเตอร์ริดจ์ กองหน้าดาวรุ่งยิงแต่ก็ข้ามคานไปอีก หลังจากนั้นกองหน้าวัย 18 ปีก็มาได้โอกาสอีกครั้งเมื่อ เกลสัน เฟอร์นันเดซ จ่ายบอลให้จากแดนกลางหลุดเข้าไปยิงระยะ 20 หลาแต่ไม่ผ่านมือ ไฮน์เซ่ นายด่านของทีมเยือน หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ทำให้จบครึ่งแรก เรือใบ ตามหลัง 0-1

เริ่มครึ่งหลัง แมนฯ ซิตี้ ยังคงพยายามหาทางทำประตูตีเสมอเช่นเดิม หลังจากผ่านไป 5 นาที เปตรอฟ ได้โอกาสวอลเลย์แบบเน้นๆแต่ก็ข้ามคานออกไปอีก ผ่านหนึ่งชั่วโมงแรกคราวนี้เป็น เอลาโน บ้างที่ได้ยิงแต่ก็ทำไม่สำเร็จอีกทำให้หลังจากกองกลางจอมเทคนิคถูกเปลี่ยนตัวออกไป มาถึงนาที 71 ไมเคิล จอห์นสัน กองกลางดาวรุ่งได้จังหวะยิงบ้างแต่ก็ไม่ผ่านมือ ไฮน์เซ่ อีก และโอกาสสุดท้ายของเจ้าถิ่นเป็นจังหวะการยิงลูกฟรีคิกบริเวณกรอบเขตโทษของ เปตรอฟ แต่ก็ข้ามคานเหมือนเดิมทำให้จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แพ้ไป 0-1 ต้องไปลุ้นนัดที่สองในบ้านของ มิดทิจ์ลแลนด์

ขณะที่ผลการแข่งขันของทีมจากพรีเมียร์ ลีกอีกคู่ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา โชว์ฟอร์มได้สวยเมื่อบุกไปเอาชนะ เอฟเอช ถึงประเทศไอซ์ แลนด์ 1-4 โดยเกมนี้ แกเร็ธ แบร์รี ลงเป็นตัวจริงให้กับทีมด้วย สำหรับผู้ยิงประตูให้กับ สิงห์ผงาด ได้แก่ แบร์รี (น. 4) , ยัง (น.7) , อักบอนลาฮอร์ (น.38) และ เลาร์เซน (น.64)

รายชื่อผู้เล่นของเกมคู่แรก
แมนฯ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท, เวดราน ชอร์ลูกา, ริชาร์ด ดันน์, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, ทาล เบน-ฮาอิม, เอลาโน, ไมเคิล จอห์นสัน, เกลสัน เฟอร์นันเดส, มาร์ติน เปตรอฟ, เฟลิเป ไซเซโด, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์

มิดทิจ์ลแลนด์ : ลาสเซ ไฮน์เซ, โคลยา อฟริยี, แดนนี คาลิฟฟ์, วินส์ตัน รีด, คริสโตเฟอร์ โพลเซ่น, แดนนี โอลเซ่น, โยนัส บอร์ริง, จอร์จี ฟลอเรสคู, มิคเคล ธีเกเซ่น, อดิกุน ซาลามี, จู๊ด อิเคชุควู เอ็นโวรูห์
กำลังโหลดความคิดเห็น