xs
xsm
sm
md
lg

ปักกิ่งเกมส์ดึง ‘S.H.E.’ เกิร์ลแก๊งไต้หวันสร้างสีสันให้แฟน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

S.H.E. ศิลปินสุดฮิตของไต้หวัน
แฟนๆ กีฬาที่เข้าไปชมการแข่งขันตามสนามต่างๆ ไม่มีง่วงเหงาหาวนอนแน่ เมื่อฝ่ายจัดการแข่งขันมีการจัดเพลงเปิดเร้าอารมณ์ระหว่างเบรกตลอดเวลา และก็เชิญให้ “S.H.E.” เกิร์ลแก๊งนักร้องชาวไต้หวัน มาสร้างสีสันในสนามด้วย

การแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่จีน มีสีสันเกินคาด โดยตามสนามต่างๆ ฝ่ายจัดการแข่งขันให้มีการนำเพลงจำพวกทำนองสนุกสนาน ผสมผสานระหว่างเพลงจีนกับของตะวันตก เปิดกระตุ้นแฟนๆ ระหว่างพักเบรกของแต่ละชนิดกีฬา

โดยเพลง “The Tide Is High” ของศิลปินสาว Blondie เป็นเพลงยอดนิยมที่ได้รับการเปิดบ่อยครั้งในสนามยกน้ำหนัก ขณะที่ วอเตอร์คิวบ์ สนามกีฬาทางน้ำก็มีการนำเพลงสุดคลาสสิก Dancing Queen ของวง ABBA มาเปิดระหว่างแฟนๆ รอการกระโดดน้ำของ กัว จิงจิง ยอดนักกระโดดน้ำสาวสวย พร้อมคู่หู วู มิงเซีย ลงทำการแข่งขัน

นอกจากนี้แฟนๆ ยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการขับขานเพลง “Superstar” ของเกิร์ลแก๊ง S.H.E. ศิลปินไต้หวันที่ได้รับความนิยมจากบรรดาวัยรุ่นจีน จนสามารถร้องตามท่อน I only love you, you are my superstar. กระหึ่มสนาม Yingdong Natatorium ที่ใช้แข่งโปโลน้ำมาแล้ว

ซึ่ง “ไชน่า เดลีย์” สื่อชั้นนำแดนมังกรรายงานว่า S.H.E. จะยังตระเวนไปสร้างความบันเทิงให้แก่คอกีฬาอีกตามสนามต่างๆ ช่วงโอลิมปิก เช่นเดียวกับ เอมิล เชา น้องร้องยอดนิยมของฮ่องกง ส่วนการเต้นของบรรดาเชียร์ลีดเดอร์ที่เรียกตัวเองว่า “Beijing Dream Dancers” และเจ้าสัตว์นำโชคทั้ง 5 ตัวในโอลิมปิกเกมส์ 2008 ยังมีให้เห็นกันจนจบการแข่งขัน
กำลังโหลดความคิดเห็น