xs
xsm
sm
md
lg

วืด "โด้" ไม่สะท้าน! "ชุสเตอร์" โวชุดขาวปึ้กทุกขุมกำลัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบรนด์ ชุสเตอร์ มั่นใจสุดขีด
แบรนด์ ชุสเตอร์ กุนซือของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน สองสมัยซ้อน เผยไม่รู้สึกรู้สาอะไรกับการที่ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวจี๊ดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์แห่งเกาะอังกฤษ ตัดสินใจไม่ย้ายมาร่วมค่าย ซานติอาโก เบอร์นาบิว

คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมพลิ้ว แมนฯยู ยุติข่าวการย้ายทีมที่ยืดยื้อมานาน หลังจากออกมายืนยันผ่านสื่อในประเทศโปรตุเกสว่า ตนเองจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า โดยเวลานี้อยู่ในบ้านเกิดเพื่อพักฟื้นอาการบาดเจ็บข้อเท้าก่อนที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในเดือนตุลาคมนี้

แข้งวัย 23 ปี เผยผ่านทางสำนักข่าว LUSA ว่า "ผมจะยังคงอยู่กับ แมนฯยูไนเต็ด ต่อไปอีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาล เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ฟังคำชี้แจงของผมและผมก็ได้รับคำอธิบายจากเขาด้วย และสุดท้ายเราทั้งสองคนมีความเห็นว่าสิ่งดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่ายคือผมควรที่จะอยู่กับทีมนี้ต่อไปในฤดูกาลหน้า"

ชุสเตอร์ ที่คุมทัพ รีล มาดริด อุ่นเครื่องปรีซีซันอยู่ที่ โบโกตา ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ โดยบอกรู้สึกเฉยๆ เพราะเพิ่งได้ตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ มาจาก ฮัมบูร์ก รวมถึงพร้อมอดทนรอ เวสลีย์ ชไนเดอร์ กองกลางที่เจ็บเข่าต้องพักยาว 3 เดือน

"ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขาว่าต้องการอะไร แต่มันน่าละอายมากที่เขาไม่ย้ายมาร่วมทัพเรา แต่ไม่ต้องกังวล เพราะว่าทีมของเราแข็งแกร่งพอที่จะประสบความสำเร็จในทุกรายการ อีก 3 เดือนข้างหน้าเมื่อ ชไนเดอร์ กลับมาก็เหมือนกับเป็นการคว้านักเตะใหม่ ตอนนี้เราไม่รู้สึกเดือดร้อนอะไรเลย" กุนซือชาวเยอรมัน เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น