xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ฉุนขาดด่า “เซนิตฯ” ทำกับ “อาร์ชาวิน” เยี่ยงทาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวินไม่ได้ย้ายทีมเสียที
เดนนิส แลทเชอร์ เอเยนต์ส่วนตัวของ อังเดร อาร์ชาวิน ออกโรงด่ากราดใส่ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ว่า เป็นพวกเผด็จการ หลังโก่งค่าตัวของดาวะเตะทีมชาติรัสเซีย กับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ไว้สุดกู่ ถึง 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,755 ล้านบาท)

ทีม “ไก่เดือยทอง” มีกำหนดการเข้าเจรจากับ อเล็กซานเดอร์ ดายอูลอฟ ประธานสโมสรเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เกี่ยวกับข้อเสนอ 19 ล้านปอนด์ (ราว 1,235 ล้านบาท) ในการขอซื้อตัว อาร์ชาวิน ทว่า ประธานสโมสรเซนิตฯกลับยกเลิกหมายดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า ทีมแชมป์ยูฟ่าคัพ ต้องการเงิน 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,755 ล้านบาท) แลกกับสตาร์รายนี้

ทำให้เอเยนต์ส่วนตัวของ อาร์ชาวิน ออกอาการหัวเสียเป็นการใหญ่ พร้อมกับเผยว่า “นี่คือ วิธีการแบบรัสเซียนโดยแท้ พวกเขา (เซนิต) ไม่มีทางเปลี่ยนแปลงแนวคิดแน่นอน เพราะนี่คือวิถีทางของพวกโซเวียต ในรัสเซียความต้องการของนักเตะไม่มีความหมายเลย พวกเขาเป็นเผด็จการส่วนอาร์ชาวินกลายเป็นทาสไปแล้ว”

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า เพลย์เมกเกอร์ วัย 27 ที่มีความต้องการที่ย้ายร่วมทีมสเปอร์สเป็นอย่างมาก ได้ปฏิเสธเข้าร่วมฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมเซนิต เพื่อเป็นการประท้วงต้นสังกัดในการขัดขวางการย้ายทีมครั้งนี้อีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น