xs
xsm
sm
md
lg

"ไก่เดือยทอง"ทำเก๋! ส่งรถแข่งร่วมศึก"ซูเปอร์ลีก ฟอร์มูลา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รถแข่งทีมไก่เดือยทอง
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมหันเอาดีด้านกีฬาความเร็วแข่งรถ ด้วยการส่งรถแข่งในสังกัดเข้าร่วมศึกซูเปอร์ลีก ฟอร์มูลา ร่วมกับอีก 15 สโมสรฟุตบอลจากทั่วโลก

ก่อนหน้านี้มี ถึง 15 สโมสรฟุตบอลจากทั่วโลก อาทิเช่น เอซี มิลาน ,โรมา ,ปอร์โต,โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และฟลาเมงโก ตอบรับส่งรถแข่งประเภทล้อเปิด เข้าร่วมกันแข่งขันรายการ "ซูเปอร์ลีก ฟอร์มูลา" ซึ่งจะจัดขึ้นปีนี้เป็นปีแรก

ล่าสุดทีม "ไก่เดือยทอง" เป็นทีมแรกจากลีกผู้ดีที่ ประกาศส่งรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขัน โดยทีมจากถิ่นไวท์ฮาร์ทเลน ได้เผยโฉมรถแข่ง ลวดลายของสโมสร เครื่องยนต์ความจุ 4.2 ลิตร วี 12 ที่มีแรงม้า 750 ตัว ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยพอล บาร์เบอร์ ผู้บริหารระดับสูงของสเปอร์สเผยว่า "ซูเปอร์ลีก ฟอร์มูลา จะเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น จากการนำเอากีฬา 2 ชนิดที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในโลก(รถแข่งกับฟุตบอล)มาอยู่ด้วยกันเราพร้อมจะเปิดตลาดไปยังแฟนบอลทั่วโลกจากการแข่งขันรายการนี้"

อย่างไรก็ดีทีมตราไก่ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อนักขับของทีมออกมาแต่อย่างใด ขณะที่ทีมดังจากอิตาลีอย่างเอซีมิลาน จะใช้โรเบิร์ต ดอนบอส อดีตนักขับเอฟวัน ลงแข่งขัน ส่วนโรมา มีชื่อของจิอันคาร์โล ฟิชิเคลลา นักขับเอฟวันจากทีมฟอร์ช อินเดีย อยู่ในโผนักขับในรายการนี้

ศึกความเร็วรายการซูเปอร์ลีก ฟอร์มูลา จะแข่งขันกันทั้งสิ้น 6 สนามโดยสนามแรกจะแข่งขันกันที่สนามโดนิงตันพาร์ค ประเทศอังกฤษ ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ โดยในวันเสาร์จะเป็นการแข่งขันรอบควอลิฟายก่อนแข่งขันจริงในวันอาทิตย์
สเปอร์สหนึ่งเดียวจากพรีเมียร์ชิป
รถแข่งของมิลานในวันเปิดตัว
ตอตตินำนักเตะโรมาเปิดตัวรถ
รถสีเหลืองของทีมเสือเหลือง
รถสัญชาติบราซิลจากทีมฟลาเมงโก
เดอะไลท์บลูกลาสโกว์ เรนเจอร์
สีม่วงคันนี้ของอันเดอร์เลช
กำลังโหลดความคิดเห็น