xs
xsm
sm
md
lg

ผจก.ชี้รู้ผล "ฮิววิตต์" ลุยปักกิ่งได้-ไม่ได้อังคารหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิววิตต์ ลุ้นสุดตัวกับโอกาสลุยปักกิ่งเกมส์
เดวิด ดริสเดล ผู้จัดการส่วนตัวของ เลย์ตัน ฮิววิตต์ ออกมาแถลงว่าจะรู้ผลว่าแร็กเกตหนุ่มอดีตหมายเลข 1 ของโลกสามารถฟิตทันลุยศึกปักกิ่งเกมส์ ที่ประเทศจีน ให้กับทีมออสเตรเลียได้หรือไม่ภายในวันอังคารหน้า

อดีตแชมป์แกรนด์สแลมวิมเบิลดันและยูเอส โอเพ่น ชาวออสซี่ มีปัญหาบาดเจ็บสะโพกจนไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่พ่ายให้กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ในรอบ 4 ของศึกวิมเบิลดัน ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนเป็นต้นมา นอกจากนั้นยังถอนตัวออกจากรายการซินซินเนติ มาสเตอร์ส ที่กำลังหวดกันอยู่ในสัปดาห์นี้

ทำให้ ฮิววิตต์ ถูกประเมินว่าอาจเรียกความฟิตกลับมาไม่ทันลงเล่นในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่จะเริ่มแข่งขันเทนนิสกันในวันที่ 10 สิงหาคมนี้ อย่างไรก็ตาม ดริสเดล ผู้จัดการส่วนตัวก็ยังมองโลกในแง่ดีว่านักหวดมือ 28 ของโลกคนปัจจุบันจะสามารถเข้าร่วมโอลิมปิกเกมส์ครั้งที่ 2 ในชีวิตได้โดยไม่มีปัญหา

โดย ดริสเดล กล่าวกับ ซิดนีย์ มอร์นิง เฮราลด์ สื่อท้องถิ่นว่า “ผมเชื่อว่าเราจะรู้ผลในช่วงบ่ายของวันอังคารหน้าว่าเขาจะได้ไปโอลิมปิกหรือไม่ ซึ่งผมคิดว่าโอกาสที่เขาจะได้เล่นมีอยู่มากทีเดียว แม้จะยังรับประกันไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ก็ตาม เนื่องจากเขาอาจมีอาการบาดเจ็บแทรกซ้อนโดยไม่คาดฝัน”

“อย่างไรก็ตาม เลย์ตัน สามารถกลับมาตีลูกได้อีกครั้งแล้วในสัปดาห์นี้ และกำลังอยู่ในระหว่างการบำบัดเพื่อบรรเทาอาการบาดเจ็บให้ทุเลาลงไปทีละเล็กทีละน้อย ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะพร้อมสำหรับการแข่งขันโอลิมปิกที่เขาปรารถนาอย่างยิ่งในการได้ลงเล่น”
กำลังโหลดความคิดเห็น