xs
xsm
sm
md
lg

“โอบา” สุดสลด แม่ดับสยองจากเหตุรถน้ำมันระเบิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาร์ตินส์ สูญเสียมารดาอย่างกะทันหัน
โอบาเฟมี มาร์ตินส์ ดาวยิงลมกรดชาวไนจีเรียของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้รับข่าวสะเทือนใจที่สุดในชีวิต เมื่อมารดาบังเกิดเกล้าดับสยองหลังประสบอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันระเบิด

โดย เดอะ ซัน สื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า อัลฮาจา มอนซูรัท มาร์ตินส์ วัย 62 ปี เสียชีวิตในช่วงเช้าตรู่ของวันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หลังจากรถบรรทุกน้ำมันเกิดระเบิดใกล้กับอพาร์ตเมนต์ที่พักอาศัยในกรุงลากอส ซึ่งเธอพยายามเลื่อนรถออกจากบริเวณจุดเกิดเหตุไปยังที่ปลอดภัย แต่ก็ไม่ทันการณ์ก่อนถูกลูกหลงในที่สุด

ทันที่ทราบข่าว “โอบา” ก็รีบเดินทางกลับไปยังบ้านเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา โดย บิโอลา พี่ชายของหัวหอกสาลิกาดงให้สัมภาษณ์กับแหล่งข่าวว่า “โอบา ผูกพันใกล้ชิดกับคุณแม่มากกว่าใครในครอบครัว ซึ่งเขารีบนั่งเครื่องบินกลับมาโดยด่วน เพื่อยืนยันด้วยตัวเองว่าคุณแม่ไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้แล้วจริงหรือไม่”

“เขายังคงรู้สึกช็อกอยู่ และไม่เชื่อในสิ่งที่เกิดขึ้น เขาดูท่าทางเศร้าสลดมากทีเดียว เพราะทุกครั้งที่ตัดสินใจเรื่องใดก็ตามในอาชีพนักฟุตบอล เขาจะขอคำปรึกษาจากคุณแม่เป็นคนแรก นอกจากนั้น ตอนที่เขาถูกคัดค้านตอนออกจากโรงเรียน เพื่อไปเป็นนักฟุตบอลที่อนาคตเอาแน่เอานอนไม่ได้ เขาก็ยังมีคุณแม่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ”

จากโศกนาฏกรรมดังกล่าว ทำให้อดีตดาวเตะอินเตอร์ มิลาน จะพลาดการลงเตะอุ่นเครื่องกับ ดอนคาสเตอร์ โรเวอร์ส ให้นิวคาสเซิล ในวันเสาร์นี้ รวมถึงการเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่มายอร์ก้า ประเทศสเปนในสัปดาห์หน้าด้วย เนื่องจากต้องอยู่ร่วมพิธีศพกับครอบครัว ซึ่งอาจส่งผลให้เรียกความฟิตไม่ทันสำหรับลงสนามช่วงออกสตาร์ทศึกพรีเมียร์ชิป ฤดูกาล 2008/2009 กลางเดือนหน้า

อนึ่ง อัลฮาจา มีแผนการที่จะย้ายมาอยู่กับ โอบา ในย่านไทน์ไซด์อย่างถาวรในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น