xs
xsm
sm
md
lg

เข็ดแล้วเมืองผู้ดี “เรเยส” ปฏิเสธผละหมีซบปีกสาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮเซ อันโตนิโอ เรเยส ปีกตัวสำรอง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เมินข่าวลือเตรียมโยกกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ กับทาง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด
เรเยส เข็ดแล้วเมืองผู้ดี ?
หลังไม่ประสบความสำเร็จในการค้าแข้งกับ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ส่วนหนึ่งมาจากไม่สามารถปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตในเมืองผู้ดี โฮเซ อันโตนิโอ เรเยส ก็ย้ายกลับสู่ ลา ลีกา สเปน มาอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

ทว่า จากฟอร์มการเล่นที่ตกไปมากจากสมัยโด่งดังกับ เซบีญา ทำให้ เรเยส ไม่สามารถแย่งตำแหน่ง 11 ตัวจริงมาครอง และก็มีรายงานว่า แอต.มาดริด พร้อมผ่องถ่ายดาวเตะวัย 24 ปี ออกจากถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน ช่วงหน้าร้อนนี้

ซึ่งก็มีข่าวตามมาทันที ว่า เควิน คีแกน กุนซือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ต้องการตัว เรเยส มาปั้นเกมในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค แต่ติดปัญหาตรงที่ว่า เรเยส ไม่สามารถตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับสโมสรแห่งภาคอีสานได้

จึงมีกระแสตามมาอีกว่า โมนาโก ทีมชั้นนำในลีกเอิง ฝรั่งเศส ก็หวังจ่ายเงิน 7.5 ล้านยูโร (ประมาณ 375 ล้านบาท) ให้แก่ “ตราหมี” เพื่อแลกมาซึ่ง เรเยส หลังจากที่สโมสรถูก ปอร์ทสมัธ บอกปัดขาย นิโก ครันจ์ชาร์ มิดฟิลด์เท้าหนักทีมชาติโครเอเชีย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เรเยส ตอบปัญหาต่างๆ เหล่านี้สั้นๆ กับ “สกาย สปอร์ตส นิวส์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี “ผมไม่มีความเห็นอะไรทั้งนั้น เอเย่นต์ของผมจะเป็นผู้ดำเนินการเรื่องต่างๆ ทั้งหมด”
กำลังโหลดความคิดเห็น