xs
xsm
sm
md
lg

"คาเปลโล" ถึงแล้วพร้อมอบรมโค้ชไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว
ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ เดินทางมาถึงประเทศไทยแล้ว พร้อมให้การอบรมโค้ชในศึกลูกหนังไทยลีก ก่อนที่จะเปิดคลีนิกสอนบอลเยาวชนต่อไป

เมื่อเวลา 15.15 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม 2551 ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ พร้อมคณะ ประกอบด้วย ภรรยา, ไซมอน จอห์นสัน หัวหน้าฝ่ายเทคนิคของเอฟเอ, อันดีน คูเปอร์ หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ เดินทางมาถึงท่าอากาศสุวรรณภูมิ ประเทศไทย ด้วยสายการบินบริติช แอร์เวย์ เที่ยวบิน บีเอ 09 ซึ่งทันทีที่มาถึงยอดกุนซือรายนี้ได้เดินทางเข้าพักที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ท่ามกลางแฟนฟุตบอลที่ให้ความสนใจจำนวนหนึ่ง

โดย คาเปลโล เดินทางมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ เพื่อเปิดการบรรยายเรื่อง "การบริหารจัดการทีมฟุตบอลอาชีพ" ที่โรงแรมเรดิสัน ให้กับผู้จัดการทีมและผู้ฝึกสอนจากสโมสรที่อยู่ในฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลลีกดิวิชั่น 1 และ ฟุตบอลลีกดิวิชั่น 2 ในเวลา 14.00 น. ของวันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้

ก่อนที่ในเวลา 10.00 น. ของวันเสาร์ที่ 26 กรกฎาคมนี้ ยอดกุนซือชาวอิตาลี จะเปิดคลีนิก สอนฟุตบอลให้กับนักฟุตบอลเยาวชนไทยรุ่นอายุ 12 ปีของสมาคมฟุตบอลฯ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก่อนที่จะแนะนำเทคนิค และแท็คติกให้กับนักฟุตบอลทีมเยาวชนทีมชาติไทย ชุด 19 ปี ที่จะลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่ซาอุดิอาระเบีย ในระหว่างวันที่ 31 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน 2551
ฟาบิโอ คาเปลโล พร้อมด้วย ลอรา ภรรยา ได้รับการต้อนรับจาก วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลไทย

วรวีร์ มะกูดี พูดคุยกับ คาเปลโล และภรรยาอย่างสนิทสนม
กำลังโหลดความคิดเห็น