xs
xsm
sm
md
lg

คลอดโปรแกรมลาลีกา ชุดขาวประเดิมเยือนคอรุนญา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด มีคิวป้องกันแชมป์ ลา ลีกา สเปน โดยประเดิมฤดูกาลใหม่ (2008/09) ด้วยการบุกไปเยือนของแสลงอย่าง เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ขณะที่ บาร์เซโลนา ไปเล่นนอกบ้านพบ นูมันเซีย
ชูสเตอร์ พาชุดขาวล้างอาถรรพ์ ?
ฤดูกาลก่อน รีล มาดริด บุกไปเสียท่า เดปอร์ติโบ ลา คอรุญา 0-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ เปเป้ ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกส มาซีซั่นใหม่ แบรนด์ ชูสเตอร์ เตรียมรับความท้าทายพาทีม “ราชันชุดขาว” ไปเยือน ริอาซอร์ สเตเดี้ยม ถิ่นอาถรรพ์อีกครั้ง

โดยการพบกันที่บ้านของ ลา คอรุนญา 16 ครั้งหลังสุดปรากฏว่าเจ้าถิ่นเก็บชัยได้ถึง 11 นัด ครั้งสุดท้ายที่ รีล มาดริด บุกมาเฮเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาล 1991/92 ที่สกอร์ 3-0 มาคราวนี้ทั้งคู่มีคิวชนกันอีกครั้งในซีซั่น 2008/09 วันที่ 30 หรือ 31 สิงหาคมนี้ ตามโปรแกรมที่ออกมาในเบื้องต้น

ส่วน บาร์เซโลนา ทีมอันดับ 3 ของตารางเมื่อปีก่อน โจเซฟ กวาร์ดิโอลา มีคิวนำทัพ “เจ้าบุญทุ่ม” ไปเยือน นูมันเซีย น้องใหม่เป็นประเดิม ขณะที่ “เรือดำน้ำ” บียาร์รีล รองแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็ต้องไปเยือน โอซาซูนา

สำหรับโปรแกรม ลา ลีกา สเปน ซีซั่นหน้ามีแมตช์กลางสัปดาห์ 2 นัดในวันที่ 24 กันยายน และ 22 เมษายน ส่วนนัดสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 30 และ 31 พฤษภาคม ขณะที่ศึกฟุตบอลถ้วย โคปา เดล เรย์ วางคิวนัดชิงชนะเลิศไว้ในวันที่ 13 พ.ค.

โปรแกรม ลา ลีกา สเปน นัดแรก ฤดูกาล 2008/09 มีดังนี้
นูมันเซีย - บาร์เซโลนา
เอสปันญอล - รีล บายาโดลิด
ลา คอรุนญา - รีล มาดริด
แอธเลติก บิลเบา - อัลเมเรีย
ราซิง ซานตานเดร์ - เซบีญา
มาลากา - แอตเลติโก มาดริด
บาเลนเซีย - รีล มายอร์กา
รีล เบติส - เรเครอาติโบ อูเอลบา
โอซาซูนา - บียาร์รีล
สปอร์ติง กิฮอน - เคตาเฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น