xs
xsm
sm
md
lg

เปิดตัว ‘เคยรอซ’ ตั้งเป้าพาฝอยทองไปบอลโลก 2010

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมาคมลูกหนังแดนฝอยทองเปิดตัว คาร์ลอส เคยรอซ เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนวันพุธ โดยกุนซือคนใหม่วางเป้าพาโปรตุเกสไปโลดแล่นในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายประจำปี 2010
เคยรอซ ตั้งเป้าพาทีมไปบอลโลก 2010
คาร์ลอส เคยรอซ ปล่อยโอกาสนั่งแท่นกุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในอนาคต พร้อมกระโดดกลับมาจับงานผู้จัดการทีมชาติโปรตุเกส อีกครั้ง และก็มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันไปเมื่อคืนวาน

โดย เคยรอซ ออกมาเผยใจหลังเซ็นสัญญาคุมทีมไปถึงปี 2012 “ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้มายืนอยู่ที่นี่ ผมกลับสู่ทีมชาติโปรตุเกสอีกครั้ง โดยพร้อมตอบแทนความไว้วางใจของทางสมาคมและความคาดหวังจากแฟนๆ สิ่งแรกที่เราต้องคิดถึงคือการไปเล่นฟุตบอลโลก (2010) และเราก็จะมุ่งมั่นเพื่อไปให้ถึงจุดมุ่งหมาย”

ด้านนักข่าวก็อดไม่ได้ที่จะถาม เคยรอซ เกี่ยวกับอนาคตของ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์โปรตุกีสที่มีข่าวเตรียมย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน ช่วงหน้าร้อนนี้

แต่ เคยรอซ ไม่ขอออกความเห็นใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ “นี่เป็นระหว่างผมกับสมาคมฟุตบอลโปรตุกีส เราคงไม่ไปก้าวก่ายความสัมพันธ์ระหว่างนักเตะของเรากับสโมสรของพวกเขา”

สำหรับ โปรตุเกส ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกถูกจัดให้อยู่ร่วมกลุ่มเดียวกับ สวีเดน, เดนมาร์ก, ฮังการี, แอลเบเนีย รวมถึง มอลตา ส่วนนัดประเดิมการคุมทัพของ เคยรอซ คือแมตช์กระชับมิตรกับ หมู่เกาะ แฟร์โร ในเดือนหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น