xs
xsm
sm
md
lg

จีนจ้างปอมปอมแพทส์สอนเชียร์ลีดเดอร์ปักกิ่งเกมส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จีน เจ้าภาพกีฬาโอลิมปิกครั้งที่ 29 ลงทุนจ้าง “ปอม ปอม เกิร์ล” นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มาฝึกซ้อมบรรดาเชียร์ลีดเดอร์เพื่อสร้างสีสันให้แฟนๆ ระหว่างการแข่งขัน
หมวยจีนซ้อมเต้นอย่างขมักเขม้น
ก่อน “ปักกิ่งเกมส์” จะเริ่มขึ้นในวันที่ 8-24 สิงหาคมนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันโอลิมปิกยังคงมุ่งมั่นฝึกซ้อมพิธีการแสดงต่างๆ เพื่อให้สมศักดิ์ศรีเจ้าภาพ ซึ่งความกระตือรือร้นดังกล่าวทำให้มีอาสาสมัครขอช่วยชาติถึง 2 แสนคน

ส่วนหนึ่งของบรรดาอาสาสมัครเหล่านี้ต้องการเป็น “เชียร์ลีดเดอร์” นำเชียร์แฟนๆ ตามสนามแข่งขันต่างๆ ซึ่งก็มีรายงานว่าจีนลงทุนว่าจ้าง “ปอม ปอม เกิร์ล” ของทีมนิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ มาทำการฝึกซ้อมแก่นักเชียร์เหล่านี้วันละ 6 ชั่วโมงตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นมา

โดย ฮี ฮี หนึ่งในบรรดาสาวเชียร์แดนมังกรออกมาเผย “ทุกคนทราบดีถึงกิจกรรมการเชียร์ของชาวตะวันตก แต่เราหวังนำวิถีแห่งความเป็นจีนแสดงออกมาให้ชาวโลกได้ประจักษ์กัน”

ส่วน หยาง ซู อีกหนึ่งสาวซึ่งซ้อมเชียร์มาร่วมปีกล่าวบ้าง “แน่นอนว่าจีนเป็นที่หนึ่งในใจฉัน แต่ฉันก็มีความสุขเช่นกันหากได้นำเชียร์ทีมจากชาติอื่นๆ” โดยเธอได้รับมอบหมายให้ไปเชียร์การแข่งขันบาสเกตบอลที่จีนมี เหยา หมิง นำทัพ

ด้าน แคร์รี บิเนทท์ เชียร์ลีดเดอร์ “นักรบกู้ชาติ” แพทริออตส์ ให้สัมภาษณ์ทิ้งท้าย “เราสอนให้ทุกคนทราบถึงวิธีทำให้คนหมู่มากสนุกสนานเพลิดเพลิน สปิริตและความสมดุลเป็นเรื่องที่สำคัญกว่าการเต้น”
กำลังโหลดความคิดเห็น