xs
xsm
sm
md
lg

‘เซเรนา’ รับหืดแน่ชนพี่สาว-ชู ‘สาวเจิ้ง’ สู้ไม่ถอย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์ รับว่าการเจอกับ วีนัส วิลเลียมส์ พี่สาวในรอบชิงชนะเลิศวิมเบิลดันสมัยที่ 3 หืดจับแน่นอน นอกจากนี้ยังออกมายกย่อง เจิ้ง เจี๊ยะ สาวจีนที่สู้ขาดใจในรอบตัดเชือก
เซเรนา-สาวเจิ้ง ไซส์ต่างกันลิบ
กรุยทางเข้าไปชิงแชมป์วิมเบิลดัน แกรนด์สแลมลำดับที่ 3 ของปีได้สำเร็จเป็นสมัยที่ 4 ในชีวิต แต่กว่า เซเรนา วิลเลียมส์ มือวางอันดับ 6 ของรายการชาวอเมริกันสามารถผ่านด่าน เจิ้ง เจี๊ยะ รองบ่อนจากแดนมังกรไปได้ 2-0 เซต 6-2, 7-6 (7/5) ก็เล่นเอาเหนื่อยทีเดียว

ภายหลังการแข่งขัน เซเรนา ซึ่งหนักกว่า “สาวเจิ้ง” 11 กิโลกรัม และสูงกว่า 11 เซนติเมตร สัมภาษณ์ให้เครดิตคู่แข่ง “เธอยื้อฉันเอาไว้และก็ทำให้แมตช์นี้ออกมายอดเยี่ยม เธอเล่นแบบไม่มีอะไรจะเสีย แต่ฉันก็พยายามเก็บเซตให้ได้เพราะไม่ต้องการยืดเยื้อไปถึงเซตที่สาม”

“ตอนนี้ฉันมองไปถึงรอบชิงชนะเลิศกับ วีนัส (วิลเลียมส์) พี่สาวของฉันเป็นนักเทนนิสที่เหนียวแน่นที่ฉันต้องเผชิญหน้าด้วย” นักหวดลูกสักหลาดผิวสีวัย 26 ปีทิ้งท้าย

สำหรับ พี่น้อง “วิลเลียมส์” เคยปะทะฝีมือกันมาแล้วในรอบชิงวิมเบิลดัน 2 หน โดยครั้งแรกในปี 2002 เซเรนา พิชิตชัยไป 2-0 เซต 7-6 (7/4), 6-3 และปีถัดมาก็เข้าชิงกันอีก วิลเลียมส์ผู้น้องย้ำชัย 2-1 เซต 4-6, 6-4, 6-2
กำลังโหลดความคิดเห็น